Sự tương đồng giữa Man Utd và PSG

09:16 Thứ ba 19/10/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Gary Neville thừa nhận, đội chủ sân Old Trafford hiện không có một bản sắc hay phong cách thi đấu ổn định.

Sau thất bại thảm hại trước Leicester City cuối tuần qua, dễ dàng nhận thấy HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng các học trò đã và vẫn đang đón nhận làn sóng chỉ trích mạnh mẽ đến từ người hâm mộ lẫn giới chuyên môn. Theo quan điểm của Gary Neville, Man Utd cần phải tìm ra một cự ly đội hình ổn định để có thể phòng ngự tốt hơn. 

Trao đổi thông qua Sky Sports 'Monday Night Football, Neville chia sẻ:

"Tôi không nghĩ rằng Leicester đã làm được điều gì ngoạn mục hay khác biệt trong hiệp hai, Brendan Rodgers sẽ không nghĩ đó là màn trình diễn tốt nhất của Leicester City mùa này."

Gary Neville compares Man Utd to PSG with Red Devils having

 Solskjaer đối diện muôn vàn khó khăn. 

"Manchester United hiện tại đang chơi thiên về tấn công. Họ không có phong cách hay bản sắc, nhưng họ sở hữu những cầu thủ xuất sắc. Có lẽ là tương tự như PSG, đội cũng có những cầu thủ xuất sắc."

"Những gì Man Utd phải cố gắng làm, là có được một cự ly đội hình nhất định, và thi đấu với cự ly đó để có thể giữ sạch lưới, hoặc chỉ để thủng lưới một bàn thua và ghi được hai hoặc ba bàn thắng."

"Vào hôm thứ Bảy, Man Utd đã không làm điều đó, các cầu thủ đã phá vỡ trật tự. Họ không nghe lời huấn luyện viên của mình, hoặc huấn luyện viên của họ không đưa ra bất kỳ chỉ dẫn nào cho họ. Điều đó xảy ra, và nó thật tệ."

Solskjaer nói về cuộc đối đầu Leicester 

 
Huỳnh Phong | 08:46 19/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục