Sư tử của Liverpool tuyên bố gầm vang, chấp nhận đánh đổi tất cả lấy 1 thứ

07:30 Thứ sáu 07/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vn"Khi tôi là 1 cậu bé, họ gọi tôi là Ballonbuwa (Phù thủy chơi bóng). Tuy nhiên tôi giống Gaynde (Sư tử) nhiều hơn."

Ở vòng 21 Premier League, Liverpool làm khách tại Stamford Bridge của Chelsea. Trận đại chiến trong cuộc đua vô địch khép lại với kết quả bất phân thắng bại. 4 bàn thắng được chia đều cho 2 đội ngay trong hiệp 1, nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm sau giờ nghỉ giữa trận.

Sadio Mane là chủ nhân bàn mở tỷ số cho The Kop. Mohamed Salah sau đó còn nhân đôi cách biệt lên thành 2-0, không may nửa đỏ Merseyside không thể bảo toàn lợi thế dẫn trước.

Sau màn so tài tại thành London, Mane và đối thủ bên kia chiến tuyến ở cấp độ CLB, nhưng lại là đồng hương trong màu áo ĐTQG - Edouard Mendy cùng lên máy bay về châu Phi dự CAN. 2 trụ cột The Kop và The Blues là 2 thành viên quan trọng trong thành phần tuyển Senegal ôm mộng thống trị đấu trường châu lục.

'Trade it all' - Sadio Mane makes honest Liverpool trophy claim ahead of AFCON - Bóng Đá

 Mane khao khát đăng quang ở CAN.

Bày tỏ cảm xúc trước thềm CAN khởi tranh qua 1 quảng cáo của New Balance được Liverpool Echo dẫn lại, Mane chia sẻ khao khát vô địch: "Khi tôi là 1 cậu bé, họ gọi tôi là Ballonbuwa (Phù thủy chơi bóng). Tuy nhiên tôi giống Gaynde (Sư tử) nhiều hơn, với sự tàn khốc, bùng nổ của 1 thợ săn.

Tôi đã săn đuổi trong cả sự nghiệp, nhưng bất kể giành được những gì, tôi vẫn còn nguyên khao khát. Người dân đất nước tôi đã chờ đợi thời gian dài. Tôi sẽ đánh đổi tất cả để chiến thắng CAN năm nay. Đây là thời điểm của tôi, chú sư tử sẽ gầm vang."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Sadio Mane tại Liverpool:

 
Phụng Sồ | 06:32 07/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục