Sự trở lại ngọt ngào của Lee Nguyễn

06:16 Thứ năm 10/11/2022

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn chói sáng của Lee Nguyễn đã góp công lớn giúp TP.HCM ở lại với V-League mùa giải sang năm.

Đoàn quân HLV Vũ Tiến Thành vừa xuất sắc đánh bại Đà Nẵng với tỷ số 3-0 tại vòng 23 V-League 2022. Chiến thắng này giúp TP.HCM có được 24 điểm và chính thức cập bến an toàn trước 2 lượt đấu. Thành quả vừa qua của Chiến hạm đỏ có đóng góp cực lớn bởi Lee Nguyễn – nhân tố Việt kiều chỉ vừa trở lại dải đất hình chữ S và khoác áo đại diện thành phố mang tên Bác kể từ giữa tháng 8.

Sự trở lại ngọt ngào của Lee Nguyễn - Bóng Đá

Lee Nguyễn giúp TP.HCM trụ hạng. Ảnh: VPF.

Ở trận gặp Đà Nẵng vừa qua, Lee Nguyễn đã chơi xuất sắc khi ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 58. Ngoài ra, anh còn là tác giả của đường chuyền quyết định để Phạm Trùm Tỉnh ấn định chiến thắng 3-0 cho TP.HCM. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1986 đã ghi bàn trong trận hòa 2-2 của Chiến hạm đỏ trước SLNA ở vòng 21 rồi tỏa sáng với 2 pha kiến tạo trong cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Thanh Hóa.

Trong giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải, Lee Nguyễn đã chơi vô cùng bùng nổ. Ngoài khả năng ghi bàn và kiến tạo, cầu thủ Việt kiều chính là người cầm nhịp, điều phối và tổ chức lối chơi cho CLB TP.HCM. Sự có mặt của anh mang lại an tâm nơi tuyến giữa cho HLV Vũ Tiến Thành. Chính phong độ xuất sắc của Lee Nguyễn đã giúp đại diện thành phố mang tên Bác nhanh chóng về đích an toàn.

Sự trở lại ngọt ngào của Lee Nguyễn - Bóng Đá

Sự trở lại ngọt ngào của Lee Nguyễn với V-League. Ảnh: VPF.

Ở tuổi 36, Lee Nguyễn vẫn cho thấy đẳng cấp của một tiền vệ hàng đầu tại đấu trường V-League. Những pha xử lý mềm mại, nhãn quan chiến thuật sức bén và vũ khí sút xa vẫn luôn hiện hữu với cựu cầu thủ PSV Eindhoven. Hơn nữa, khát khao thi đấu cống hiến hết mình cho TP.HCM chính là điều khiến anh nhận được sự yêu mến của NHM Sài thành. Với đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu, Lee Nguyễn vẫn thể hiện sự giản dị, không ồn ào và hòa nhã cùng các đồng đội.

Lee Nguyễn chỉ đến với TP.HCM vào giữa tháng 7 vừa qua trong giai đoạn mà đại diện thành phố mang tên Bác thi đấu khá tệ hại. Nhiệm vụ giải cứu Chiến hạm đỏ của cầu thủ Việt kiều Mỹ cũng không hề dễ dàng.

Đã có lúc, anh bị chấn thương và không thể ra sân còn đội nhà thì trượt dài với những kết quả thất vọng. Tuy vậy, vào giai đoạn quan trọng nhất, thầy trò Vũ Tiến Thành đã thi đấu bùng nổ và hoàn thành xuất sắc mục tiêu đề ra. Một lần trở lại Việt Nam ngọt ngào của Lee Nguyễn.

Hữu Danh - theo xevathethao.vn | 05:18 10/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục