"Sự trở lại của Lukaku sẽ nâng tầm Serie A"

19:44 Chủ nhật 26/06/2022

TinTheThao.com.vnRomelu Lukaku đang chuẩn bị trở lại Serie A với Inter Milan. Ciro Immobile cho rằng anh đang phải đối mặt với một mùa giải nhiều thách thức hơn.

 

Romelu Lukaku chỉ còn một bước nữa là sẽ trở lại Inter Milan từ Chelsea. Mới mùa hè năm ngoái, anh đã rời Giuseppe Meazza để gia nhập The Blues, nhưng anh đã không thể tỏa sáng ở Premier League.

Tiền đạo tuyển Bỉ sẽ trở lại dưới dạng cho mượn. Tại Inter, anh sẽ cố gắng khôi phục danh tiếng của mình. Với Inter, Lukaku đã ghi 64 bàn và có 16 đường kiến tạo sau 95 trận ra sân trong 2 mùa giải. Anh trở thành một trong những nhân vật quan trọng giúp Nerazzurri giành Scudetto 2020/2021.

Sự trở lại của Lukaku khiến Inter càng được đánh giá cao hơn trên BXH Serie A. Trong khi đó, với tiền đạo Ciro Immobile của Lazio, sự có mặt của Lukaku đồng nghĩa với việc cuộc đua tranh danh hiệu Vua phá lưới ngày càng trở nên nóng bỏng.

 - Bóng Đá

 Lukaku sắp trở lại Ý.

Immobile là chủ nhân của 4 danh hiệu Vua phá lưới Serie A, chỉ thua Gunnar Nordahl đúng 1 danh hiệu. Nhưng Immobile không muốn quá lo lắng về những thống kê, anh thực sự chào đón sự trở lại của đồng nghiệp một cách tích cực.

"Tôi không nghĩ về những kỷ lục. Tôi chắc chắn sẽ nhìn lại những gì mình làm được trong thế giới bóng đá sau này khi tôi ngừng thi đấu. Rõ ràng là chúng tôi không được nghỉ ngơi hay từ bỏ."

"Với việc Lukaku trở lại Italia, các tiêu chuẩn của giải đấu sẽ đi lên một lần nữa, tôi sẽ phải tiếp tục cố gắng hết sức. Bây giờ tôi chỉ tập trung vào mục tiêu tiếp theo của mình."

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 19:14 26/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục