Sự thay đổi tại Man Utd

23:38 Thứ sáu 12/05/2023

TinTheThao.com.vnRichard Arnold dường như đang làm những điều khác biệt để tạo ra sự thay đổi cho Manchester United.

 

Richard Arnold kế nhiệm Ed Woodward, người đã gắn bó hơn một thập kỷ với Manchester United ở vai trò giám đốc điều hành trước khi từ chức vào tháng 2 năm 2022. Ngay sau khi nắm quyền, Arnold đã cam kết "tăng cường vai trò của người hâm mộ ở trung tâm của câu lạc bộ". 

Ông không phải là người mới được bổ nhiệm duy nhất trong những năm gần đây, với việc John Murtough sẽ đảm nhận vị trí giám đốc bóng đá vào năm 2021. Và sự tương tác giữa cặp đôi này đã được lấy làm ví dụ về sự thay đổi trong thời gian thay đổi của Man Utd.

Man Utd chief Richard Arnold's private remark shows fallout from Ed Woodward regime - Bóng Đá

 Richard Arnold đang có cách làm việc khác biệt so với Ed Woodward.

The Athletic chia sẻ Arnold đã sẵn sàng để cho các trưởng bộ phận chăm sóc các chuyên môn của họ, thay vì quản lý vi mô. Điều này có nghĩa là ông vẫn tham gia vào các quyết định kinh doanh liên quan đến vị trí của mình, trong khi những người khác chăm sóc khía cạnh thể thao.  

Arnold vẫn tham gia vào các quyết định kinh doanh liên quan đến vai trò của mình, trong khi những người khác chú tâm đến khía cạnh thể thao. Có thông tin cho rằng Arnold đã từ chối lời mời chúc mừng đội dưới 18 tuổi của Murtough trong phòng thay đồ sau trận đấu. “Đó là khía cạnh bóng đá, không thuộc về tôi”.

Xuất hiện thông tin chỉ ra vai trò của Woodward trong chuyển nhượng không phải là thứ mà Arnold muốn tái hiện. Cựu phó chủ tịch điều hành đã tham gia vào việc tuyển dụng cầu thủ cả trước và sau khi thuê một giám đốc bóng đá tận tâm, theo The Athletic.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè gần đây nhất, động thái của HLV Erik ten Hag cũng rất đáng chú ý. HLV Hà Lan đã tái hợp với hai ngôi sao từ Ajax là Antony và Lisandro Martinez. Ten Hag cũng đã được tiết lộ quan tâm đến việc hậu vệ người Hà Lan Jurrien Timber trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Man Utd chief Richard Arnold's private remark shows fallout from Ed Woodward regime - Bóng Đá

 Những cách làm việc mới của Arnold đang giúp Man Utd tạo ra sự thay đổi.

Arnold được cho là đã tham gia các cuộc họp thảo luận về giá trị của các mục tiêu chuyển nhượng, bao gồm cả bản hợp đồng mùa hè Casemiro. Ngoài ra, người đàn ông 52 tuổi cũng tham gia vào quá trình tuyển dụng để đưa Ten Hag đến Old Trafford, Dù vậy, Arnold không phải người đưa ra tiếng nói quyết định cuối cùng.

Nói ra để thấy, giám đốc điều hành hiện tại của Quỷ đỏ đã cho thấy sự thay đổi trong cách tiếp cận kể từ khi tiếp quản câu lạc bộ. Những bình luận và cách làm của ông ám chỉ về sự tách biệt ngày càng tăng giữa vai trò của chính mình và vai trò của các cá nhân liên quan đến khía cạnh bóng đá.

Mỗi người đảm nhận nhiệm vụ sở trường đang từ từ tạo nên sự thay đổi ở Old Trafford. Và chính những thay đổi nhỏ bên trong hậu trường sẽ là chất xúc tác mang lại thành công trên sân cỏ cho nửa đỏ thành Manchester.

Lữ Phong | 22:40 12/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục