Sự thật thú vị về chấn thương của Jesus

18:00 Thứ tư 08/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Brazil có thể sẽ sớm trở lại đội hình Pháo thủ sau quãng thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương.

 

Arsenal sẽ sớm đón cú hích lớn về mặt lực lượng khi Gabriel Jesus đã dần bình phục, thậm chí có thể góp mặt trong danh sách những ngôi sao tham gia cuộc chạm trán Sporting Lisbon sắp tới tại Europa League.

Bản hợp đồng đến từ Manchester City đã để lại dấu ấn lớn khi giúp Arsenal chơi thăng hoa ở giai đoạn đầu mùa. Vì vậy, thông tin Jesus dính chấn thương đầu gối đã mang đến nỗi lo lớn cho NHM Pháo thủ.

Jesusssssssssss - Bóng Đá

 Jesus sắp trở lại.

Tuy nhiên HLV Mikel Arteta vẫn biết cách giúp đội nhà xoay sở để tiếp tục dẫn đầu cuộc đua Premier League cho đến thời điểm hiện tại. 

Cựu danh thủ Jamie Carragher nhận ra điểm trùng hợp trong thời điểm Jesus chấn thương và trở lại. Chia sẻ trong buổi phỏng vấn gần đây, huyền thoại The Kop nói:

"Khi Jesus dính chấn thương, Arsenal đã tạo khoảng cách 5 điểm với đội xếp thứ hai. Cậu ấy đã chấn thương bao lâu rồi, 2 tháng hay 3 tháng? Nhưng họ vẫn duy trì cách biệt 5 điểm. Bạn phải dành lời khen cho tập thể này vì đã có rất nhiều vấn đề được đặt ra trong thời gian đó.

Cậu ấy sắp trở lại và Jesus là một điều ngạc nhiên lớn."

Trường Sơn | 17:30 08/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục