Sự thật ngỡ ngàng vụ Gakpo đến Liverpool

09:55 Thứ hai 02/01/2023

TinTheThao.com.vnVì Manchester United nên Liverpool có động thái nhanh gọn ở thương vụ Cody Gakpo.

 

Cody Gakpo đạt được thỏa thuận với đội bóng của Jurgen Klopp vào thứ Tư, và ký hợp đồng từ PSV với giá 44 triệu bảng khi kỳ chuyển nhượng mở cửa vào ngày đầu năm mới. Đây là thương vụ bất ngờ của đội chủ sân Anfeield bởi Gakpo được tiết lộ rất gần việc gia nhập Manchester United.

Dù vậy, chính tác động từ đại kình địch buộc Liverpool gấp rút hoàn tất thương vụ. Theo nguồn tin trên Liverpool Echo, Liverpool ban đầu muốn ký hợp đồng với Gakpo vào mùa hè tới, nhưng họ đã lên kế hoạch trước để ngăn anh chuyển đến Old Trafford.

Liverpool had 'NOT planned to move for Cody Gakpo this January but changed their plans - Bóng Đá

 Liverpool đổi kế hoạch chuyển nhượng vì Gakpo.

Ngoài ra, nguồn tin còn xác nhận Liverpool đã theo dõi cầu thủ 23 tuổi này một thời gian. Thỏa thuận được hoàn tất sau các cuộc đàm phán căng thẳng khi nhân viên của cả hai câu lạc bộ làm việc cho đến ngày Giáng sinh. Klopp được cho là đã thuyết phục ban lãnh đạo cần nhanh chóng chiêu mộ Gakpo thay cho Diogo Jota và Luis Diaz, những người hiện đang ngồi ngoài vì chấn thương.

Gakpo có phong độ cao mùa này. Bên cạnh 3 bàn tại World Cup 2022, cầu thủ sinh năm 1999 còn ghi 13 bàn sau 24 trận trên mọi đấu trường cho PSV trước kỳ nghỉ đông.

Lữ Phong | 09:25 02/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục