Sự thật ngã ngửa về Van de Beek ở Man Utd?

05:59 Thứ hai 18/10/2021

TinTheThao.com.vnManchester United trải qua một trận đấu kém cỏi trên sân King Power và Donny van de Beek không được trao cơ hội.

Quỷ đỏ được dự đoán gặp nhiều khó khăn khi làm khách đến sân của Leicester City trong khuôn khổ vòng 8 Premier League. Dù vậy, Man Utd có khởi đầu thuận lợi với bàn thắng mở tỷ số tuyệt đẹp của Mason Greenwood trong hiệp một.

Tuy nhiên, Leicester City làm chủ thế trận và 4 lần khiến thủ thành David de Gea phải vào lưới nhặt bóng. Chung cuộc, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer nhận thất bại nặng nề với tỷ số 2-4 trước Leicester City.

Gary Neville tells Manchester United star Donny van de Beek to leave after Leicester defeat - Bóng Đá

 Van de Beek khá nỗ lực nhưng tới thời điểm này, anh không có cơ hội.

Đáng chú ý, Donny van de Beek một lần nữa không được HLV Solskjaer đoái hoài. Sau trận đấu trên sân King Power, cựu danh thủ Gary Neville nhận định: "Tại sao van de Beek không có cơ hội ư? Có điều gì đó về điều đó.

Cậu ấy không có cơ hội trong 18 tháng, vì vậy bạn phải đi đến kết luận rằng, Solskjaer không phải là người ký hợp đồng với cậu ấy, hoặc anh ấy không thích Van de Beek.

Thực tế, Van de Beek cũng không đủ tốt nên tôi nghĩ cậu ấy cần phải đi và chơi bóng ở đâu đó."

Kể từ khi cập bến Old Trafford, Van de Beek chỉ xuất phát 4 trận cho Man Utd. Đó là lý do vì sao, tiền vệ người Hà Lan cảm thấy thất vọng. Theo nhiều nguồn tin, cựu sao Ajax đã bắt đầu tìm kiếm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 05:29 18/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục