"Sự sỉ nhục tuyệt đối với Man United"

02:01 Thứ hai 06/03/2023

TinTheThao.com.vnThất bại nặng nề 0-7 trước đại kình địch Liverpool có thể xem như một vết nhơ trong lịch sử của Manchester United.

 

Khó ai ngờ một đội bóng vừa đoạt danh hiệu League Cup và đang chễm chệ ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League lại có thể sụp đổ nhanh đến vậy tại Anfield.

Lần lượt những Cody Gakpo, Darwin Nunez, Mohamed Salah và cuối cùng là Roberto Firmino bắn phá liên tục vào mành lưới của David de Gea. Để rồi trận đấu khép lại với tỷ số 0-7 kinh hoàng với Man United.

 - Bóng Đá

 M.U thua trắng 0-7 trước Liverpool.

Những 'lá chắn thép' ở hàng phòng ngự Quỷ đỏ trận này đã thi đấu như 'gà mắc tóc'. Liên tiếp là những sai lầm nối dài thành chuỗi một cách kỳ lạ. Phóng viên Melissa Reddy của đài Sky Sports đã phải thốt lên trên sóng trực tiếp:

"Đây là sự sỉ nhục tuyệt đối với Man United, đội không chỉ đơn giản là bị Liverpool đè bẹp mà còn bị chế giễu toàn diện.

Họ đã không thể cầm bóng, ngăn chặn các đợt tấn công của đối thủ và chất thép thường thấy ở Casemiro - Varane - Martinez đã bị khuất phục trước ý chí của đội chủ nhà.

Bộ ba chưa bao giờ trông bối rối, thiếu đẳng cấp và mắc sai lầm cá nhân nhiều đến thế."

Thái Sơn | 01:31 06/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục