'Sự nhu nhược của Arsenal xuất hiện lần nữa'

21:33 Thứ bảy 11/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnThe Gunner đã gặp không ít khó khăn trước Crystal Palace dù đã mở điểm từ sớm.

Hành quân đến sân Selhurst Park, Arsenal tiếp tục thể hiện bộ mặt ấn tượng với việc thi triển lối chơi tương đối mạch lạc. Không cần phải mất quá nhiều thời gian, CLB Bắc London đã mở tỉ số trước với pha lập công của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang.

Tuy vậy, đó cũng là tất cả những gì tốt nhất đoàn quân của HLV Mikel Arteta thể hiện được. Kể từ cuối hiệp thi đấu đầu tiên trở đi, Crystal Palace bắt đầu lấy lại thế trận. Thậm chí, "The Eagles" còn khiến cho hàng phòng ngự Pháo thủ ôm hận sau một pha dàn xếp ấn tượng.

'Sự nhu nhược của Arsenal xuất hiện lần nữa' - Bóng Đá

 Pha lập công may mắn của Jordan Ayew.

Tấn công từ hành lang biên, cầu thủ đội chủ nhà tạt bóng vô cùng khó chịu và The Gunner không kiểm soát được tình hình. Sau một tình huống lộn xộn, Jordan Ayew có mặt đúng lúc, sau đó tung ra cú dứt điểm khiến bóng đập chân David Luiz và đi vào lưới.

"Sân đấu như bùng nổ và sự nhu nhược của Arsenal được thể hiện trở lại. Xin chào những người bạn cũ, thực sự có thể nói là như vậy. Palace chuyền một quả bóng xuống cho McCarthy, kế đó anh ta tung đường tạt tầm thấp vào vòng 16m50.

Đội khách không thể lường trước được sự nguy hiểm, Ayew lao đến và thực hiện pha kết thúc trúng vào David Luiz để rồi lưới rung lên", trang Sky Sports nhận định về bàn thua của CLB Bắc London. 

Buổi tập của Arsenal trước trận gặp Palace: 

Giang Nam | 20:35 11/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục