"Sự nghiệp của cậu ấy sẽ thay đổi"

22:55 Chủ nhật 05/03/2023

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Anh ghi một trong những bàn thắng đáng nhớ nhất sự nghiệp trong màu áo Arsenal. Khoảnh khắc khó quên với nhiều CĐV.

 

Sự nghiệp của Reiss Nelson sẽ thay đổi. Đó là nhận định được nhiều chuyên gia, CĐV đồng tình sau khi chứng kiến bàn thắng đẳng cấp của cầu thủ người Anh vào lưới Bournemouth. Nelson hóa người hùng của Arsenal khi ghi bàn thắng quyết định giúp Pháo thủ giành trọn vẹn 3 điểm.

Bất chấp chỉ đóng vai trò quân bài dự phòng ở mùa giải năm nay, Nelson luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được Mikel Arteta trao cơ hội. Theo cựu cầu thủ Owen Hargreaves, quỹ đạo sự nghiệp của Nelson sẽ thay đổi sau trận đấu với Bournemouth.

Jesus ăn mừng cùng Nelson - Bóng Đá

Nelson hóa người hùng Arsenal trước Bournemouth.

"Khi Arteta đưa Nelson vào sân, nhiều CĐV Arsenal nghĩ ông ấy đang làm cái quái gì vậy?. Thế nhưng Arteta tin tưởng cậu học trò sẽ làm nên chuyện và tạo ra ảnh hưởng lên trận đấu. Trong vòng 21 phút, Nelson đem về một bàn thắng, một kiến tạo. Sự nghiệp của cậu ấy sẽ thay đổi," Owen chia sẻ với Premier League Productions.

"Cậu ấy đã được đem cho mượn sang nhiều đội bóng khác nhau. Giờ đây, Nelson đứng trước thời cơ giành danh hiệu lớn, thi đấu ở sân khấu lớn. Chúng ta chứng kiến Nketiah đã làm được, giờ đến lượt Nelson. Đây là khoảng khắc quan trọng với chàng trai trẻ và Arsenal".

Anh Nguyễn | 22:25 05/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục