Sự mất tập trung điển hình của Paul Pogba

05:31 Thứ ba 29/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Man Utd, Paul Pogba đã thêm vào màn trình diễn nổi bật ở EURO 2020 của mình bằng một siêu phẩm vào lưới Thụy Sĩ.

Nhưng đó không phải là một đêm hạnh phúc đối với Paul Pogba, khi Pháp phải cúi đầu trên chấm phạt đền. Thụy Sĩ dẫn trước 1-0 ở hiệp một và sau đó có một quả phạt đền ở hiệp hai, nhưng Hugo Lloris đã xuất sắc cứu thua. Đây là một bước ngoặt, bởi sau đó, Karim Benzema lên tiếng, ghi hai bàn cho Pháp trong năm phút tiếp theo. Pogba nới rộng cách biệt cho Pháp bằng một cú sút xa xuất thần, đưa bóng từ ngoài vòng cấm vào góc cao. Đó là bàn thắng đầu tiên của anh ấy cho Pháp kể từ trận chung kết World Cup.

Pogba - Bóng Đá

 Bàn thắng đẳng cấp của Pogba.

Pháp đã dẫn trước 3-1 và có vẻ như đã đặt một chân vào tứ kết. Nhưng một 'bộ phim kinh dị' ở vòng 1/8 đã kết thúc bằng loạt sút luân lưu sau khi hòa 3-3. Pháp đã thua, Pogba phải sớm chia tay EURO, ngay cả khi anh đã có một giải đấu xuất sắc và thể hiện hết khả năng của mình. Anh là thủ lĩnh của đội tuyển Pháp. Anh thoải mái phô diễn những gì tinh túy nhất của mình, với sự hỗ trợ từ N'Golo Kante và Adrien Rabiot.

Trước Thụy Sĩ, Pogba đã có màn trình diễn tuyệt vời, ngay cả khi bỏ qua siêu phẩm của anh. Tiền vệ của Quỷ đỏ đã tạo ra bốn cơ hội ghi bàn, cao nhất trên sân cùng với Antoine Griezmann. Bên cạnh đó, anh thực hiện 5 pha rê bóng thành công, cao nhất trên sân. Ngay cả trong hiệp phụ điên cuồng, Pogba đã hoàn thành 92% số đường chuyền của mình.

Đây là một trong những trận đấu hay nhất của EURO 2020, và Pogba đã thể hiện được vai trò của mình, dù Pháp có không ít khoảnh khắc phòng ngự tệ hại, với Presnel Kimpembe và Clement Llenglet đều mắc lỗi.

Pogba - Bóng Đá

 Niềm vui của Pogba và Pháp không được hoàn hảo.

Cũng cần phải nói, những gì Pogba làm được không hoàn toàn hoàn hảo. Anh ấy đã chơi quá ngẫu hứng ở phút 90 và để mất quyền kiểm soát bóng ở vòng tròn trung tâm, dẫn đến bàn gỡ hòa của Thụy Sĩ. Dù cần phải nói, hàng thủ Pháp đã chơi không tốt trong tình huống này, nhưng đây là sự mất tập trung điển hình của Pogba mà người hâm mộ Quỷ đỏ không ít lần chứng kiến. Tiền vệ 28 tuổi này rõ ràng cần phải biết cách tiết chế bản thân, để trở nên hoàn hảo.

Pogba đã ghi bàn thắng trong loạt luân lưu, với cú sút uy lực vào góc cao. Dù vậy, Pháp đã bị loại đau đớn, khi Kylian Mbappe thực hiện không tốt, và Pháp để thua với tỷ số 4-5 ở loạt 'đấu súng' cân não. Thua trận này, Pogba có lẽ còn đau đớn hơn trận thua của anh cùng Man Utd trước Villarreal ở chung kết Europa League.

(Theo UnitedInfocus)

Solskjaer chia sẻ về Paul Pogba: 

 
Minh Tuấn | 05:01 29/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục