Sự cứng rắn của Erik ten Hag đã tác động mạnh đến hai cầu thủ M.U

17:50 Thứ ba 29/11/2022

TinTheThao.com.vnMột trong những thành tựu lớn nhất của Erik ten Hag kể từ khi đến Manchester United là sự thay đổi tâm lý cầu thủ.

 

Kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, hàng loạt câu hỏi đã được đặt ra về mức độ cống hiến của các cầu thủ M.U qua những gì họ thể hiện cả trên sân tập và sân đấu. Tuy nhiên, trong giai đoạn tiền mùa giải, Ten Hag đã sớm xuất hiện và nêu chính xác những gì ông mong đợi từ các cầu thủ của mình.

Phát biểu trong vài tuần đầu tiên dưới triều đại của huấn luyện viên người Hà Lan, David de Gea giải thích rằng cựu huấn luyện viên Ajax đã khiến anh và các đồng đội phải trải qua quá trình tập luyện khắc nghiệt như thế nào: "Tôi nghĩ toàn đội đang làm việc rất chăm chỉ."

Man Utd: Ten Hag 'happy to sell' £80m star after Cristiano Ronaldo maguire - Bóng Đá

 Ten Hag đã cho thấy sự cứng rắn ngay từ đầu.

"Đó là những buổi họp rất căng thẳng với HLV, ông ấy biết rất rõ ràng những gì ông ấy muốn cho đội và có rất nhiều thông tin ngay từ đầu, như tôi đã nói, nhưng với thời gian ở đây, chúng tôi đang nhận được những thông điệp phù hợp vì vậy tôi nghĩ điều đó thật tuyệt. Đó là những buổi tập luyện rất căng thẳng và mọi người đều tập trung vào bóng đá, tôi cảm thấy rằng mình đã thấy những điều tuyệt vời."

Việc Ten Hag thiết lập quy củ một cách mạnh mẽ ban đầu đã gây tranh cãi, nhưng đã sớm có tác động tích cực. Giờ đây, trong khi một số cầu thủ Man United đang ở Qatar để dự World Cup, thì cả Jadon Sancho và Alejandro Garnacho đều đang cho thấy rằng họ đã tin vào triết lý của Ten Hag.

Sancho đã thất vọng vì không thể góp mặt trong đội tuyển Anh tham dự World Cup và quyết định từ bỏ mạng xã hội để tập trung cho gia đình và tìm lại phong độ. Việc anh bay đến Hà Lan để tập luyện thêm cũng là một bước đáng khen ngợi, cho thấy anh rất muốn phát triển lối chơi của mình.

Alejandro Garnacho ghi điểm 10 trước Erik Ten Hag - Bóng Đá

 Garnacho tiếp tục tập luyện trong kỳ nghỉ.

Sẽ thật dễ dàng để Garnacho, 18 tuổi, thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ của mình sau khi bùng nổ trên sân đấu trong những tuần gần đây. Bàn thắng muộn của anh trước Fulham đã thu hút sự chú ý của cả thế giới nhưng thay vì thư giãn, anh đã ở Madrid tuần trước để rèn luyện thể lực nhằm cải thiện bản thân hơn nữa.

Cả hai cầu thủ trẻ đã thể hiện bằng hành động rằng họ muốn gây ấn tượng kể cả khi Man United không thi đấu. Mặc dù bản thân các cầu thủ nên được khen ngợi, nhưng cách tiếp cận mới của Ten Hag là chất xúc tác đằng sau sự thay đổi tư duy này trong đội hình của Quỷ đỏ.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 16:52 29/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục