Sự cố trong thất bại của HAGL trước Hải Phòng

21:44 Chủ nhật 04/06/2023

Sự cố phát sóng đã diễn ra ở hiệp hai trận Hải Phòng thắng HAGL 2-0 trên sân Lạch Tray tại vòng 11 V-League chiều tối 4/6.

Sự cố trong thất bại của HAGL trước Hải Phòng - Bóng Đá

 Phần lớn thời gian hiệp hai trận thua của HAGL bị mất sóng. Ảnh: Quang Thịnh.

Đơn vị sở hữu bản quyền và phát sóng giải V-League 2023 gặp sự cố nghiêm trọng trên sân Lạch Tray. Khán giả không thể theo dõi phần lớn thời gian hiệp hai trước lúc Hải Phòng dẫn HAGL 1-0 và kéo dài đến lúc trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0.

Ngay từ đầu hiệp hai, khoảng 20h34, trận đấu bất ngờ bị mất sóng. Dòng thông báo của nhà đài nêu rõ: "Xin lỗi vì sự cố kỹ thuật, chương trình sẽ trở lại sau ít phút". Dẫu vậy gần 30 phút sau, màn hình vẫn không có tín hiệu.

Đến hơn 21h, nhà đài thông báo xin lỗi một lần nữa với thông tin không thể phát sóng nữa. "Do sự cố kỹ thuật, tín hiệu trận đấu Hải Phòng - HAGL không thể tiếp tục được. Kính mong quý vị thông cảm". Điều này đồng nghĩa trận đấu "kết thúc" sớm trên tivi.

Trên sân, CLB Hải Phòng giành chiến thắng chung cuộc 2-0. Bàn thắng đầu tiên của trận đấu được ghi ở phút 60 do công của Triệu Việt Hưng. Việt Hưng là cầu thủ mà HAGL cho Hải Phòng mượn hai mùa vừa qua. Đến phút 90+2, Joseph Mpande ấn định tỷ số 2-0 cho đội chủ nhà. Khán giả không thể xem được bàn thắng này do sự cố kỹ thuật.

Trận thua này khiến HAGL tuột xuống vị trí thứ 9 với 13 điểm. Đây là trận thua thứ hai của HAGL mùa này sau khi từng bị SLNA đánh bại 3-1 hôm 15/4. Đáng tiếc là HAGL không thể duy trì cảm hứng sau trận thắng CLB Hà Nội ở vòng 10.

Chiều ngược lại, CLB Hải Phòng có 15 điểm và tạm leo lên vị trí thứ 6. Trận thắng này giúp HLV Chu Đình Nghiêm giải tỏa áp lực khi muốn đưa đội vào tốp 6 để không phải đua trụ hạng vào giai đoạn 2.

Sau vòng 11, V-League 2023 sẽ tạm dừng để nhường cho kỳ FIFA Days. Giải sẽ quay lại vào ngày 23/6 với vòng 12.

Nguồn: Zing.vn
Lê Minh | 21:33 04/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục