Sự cố OTF quá nghiêm trọng, Man Utd nguy cơ bị trừ điểm

11:11 Thứ ba 04/05/2021

TinTheThao.com.vnManchester United vẫn đang vướng phải những rắc rối liên quan tới sự cố tại Old Trafford.

Môt sự cố không may đã xuất hiện ngay tại sân vận động Old Trafford, không lâu trước giờ diễn ra trận đấu giữa Man United và Liverpool. Theo đó, hàng nghìn CĐV Man United đã tràn vào sân, cũng như bao vây khách sạn Lowry để biểu tình, khiến tình hình trở nên khá lộn xộn.

Trận derby nước Anh vì thế buộc phải tạm hoãn. Theo dự tính ban đầu, Ban tổ chức đã thuyết phục thành công CĐV Man United ra ngoài sân, qua đó trận đấu có thể diễn ra bình thường. Dù vậy, sau khi xem xét sự việc, quyết định cuối cùng là hoãn, và trận đấu sẽ được lên lịch vào một ngày khác.

Manchester United could face a points deduction after fans forced the postponement of their Premier League fixture with Liverpool. - Bóng Đá

 Sự cố tại Old Trafford.

Đáng chú ý, Man United và nhà chức trách đang quyết liệt giải quyết sự cố trên. Trang chủ Man United ra thông báo sẽ trừng phạt mạnh tay những ai đã cố ý đập phá, và gây ra bạo loạn tại Old Trafford. Những người biểu tình ôn hòa sẽ không bị truy cứu.

Nhưng trên hết, hậu quả mà các Manucians để lại có thể gây ảnh hưởng không nhỏ tới Quỷ đỏ. Cụ thể, theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, Man United hoàn toàn có thể bị trừ điểm sau sự cố trên. Theo quy định của Premier League, điểm có thể bị trừ nếu một CLB không đảm bảo an toàn cho các cầu thủ và nhân viên, cũng như việc ra vào SVĐ.

Nếu điều này trở thành hiện thực, Man United có thể gặp nguy hiểm trong cuộc chiến giành vé dự UEFA Champions League, khi họ vốn đang xây chắc vị trí thứ 2.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 10:13 04/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục