Sự chuyên nghiệp đang làm hại Van de Beek ở Man United

13:10 Thứ bảy 22/01/2022

TinTheThao.com.vnManchester United được cho là không muốn để Donny van de Beek ra đi, vì họ cảm thấy không nhất thiết phải cho mượn cầu thủ này.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Van de Beek

Vận may của cầu thủ người Hà Lan không được cải thiện dưới thời Rangnick, vì anh mới chỉ chơi 7 phút ở Premier League kể từ khi HLV người Đức tiếp quản Quỷ đỏ. Việc bị chôn chân trên ghế dự bị M.U kể từ khi đến đây từ Ajax đã khiến Van de Beek liên tục được đồn đoán có thể rời đi.

Tuy nhiên, các thông tin từ trang báo Hà Lan Algemeen Dagblad cho biết rằng United sẽ không cho mượn tiền vệ này, vì họ cảm thấy việc đó là không cần thiết. Mặc dù ít để anh ra sân thi đấu, United được cho vẫn tin rằng anh là một cầu thủ giỏi trong đội hình, nhất là bởi tính chuyên nghiệp và thái độ rất mẫu mực. Mới đây, khi Quỷ đỏ được đồn đoán có trục trặc nội bộ, hàng loạt cầu thủ đòi rời đi thì Donny được cho vẫn giữ thái độ bình tĩnh, không dựa vào tình hình rối ren đó để gây áp lực cho CLB. Quỷ đỏ cho rằng những nét tính cách đó khiến anh trở thành nhân tố có lợi cho đội bóng. Ngôi sao trẻ cũng ít thể hiện sự bất mãn và vẫn nỗ lực thi đấu hết mình khi được trao cơ hội.

Ngã ngửa với con số thật sự của Van de Beek ở Man Utd - Bóng Đá

 Van de Beek hầu như luôn giữ được sự bình tĩnh ở M.U.

Nhưng những đặc tính tốt mà anh được đào tạo ở học viện Ajax giờ đây trở thành lý do khiến anh không thể rời đi để tìm cơ hội ra sân trong bối cảnh World Cup 2022 đang đến gần. Everton, Newcastle United và Wolves đều được cho là có liên hệ với việc chiêu mộ tuyển thủ Hà Lan.

Kể từ khi gia nhập M.U từ Ajax vào năm 2020, cầu thủ 24 tuổi mới đá chính 4 trận tại Premier League cho United và chỉ 19 trận trên mọi đấu trường, trong đó lần đá chính duy nhất dưới thời Ralf Rangnick là trận hòa ở Champions League với Young Boys.

Newcastle United đã nhiều lần được liên hệ với tiền vệ này, vì họ muốn tiếp tục bổ sung chất lượng vào đội hình của mình trong nỗ lực trụ hạng, nhưng giờ đây họ không phải là đội bóng Premier League duy nhất muốn có Van de Beek. Theo Algemeen Dagblad, Everton và Wolves cũng đã gia nhập đường đua này.

Bản thân Rangnick cũng được cho là muốn giữ Van de Beek ở lại Manchester dù chủ yếu sử dụng anh từ băng ghế dự bị, ông nói về lý do ít sử dụng người học trò này: "Với World Cup sắp diễn ra vào mùa đông, cậu ấy muốn chơi cho đất nước của mình. Tôi có thể hiểu mong muốn được thi đấu của cậu ấy. Mặt khác, chúng tôi có rất nhiều sự cạnh tranh trong đội hình của mình chính xác ở vị trí đó."

CĐV nói về Van de Beek trận Ý - Bóng Đá

 Van de Beek đang mất luôn suất ở đội tuyển.

Van de Beek đã không ra sân cho đội tuyển Hà Lan kể từ khi chấn thương buộc anh phải bỏ lỡ EURO 2020, sau đó bị loại khỏi đội tuyển cho kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vào tháng 10 và tháng 11. Anh đang đối diện nguy cơ một lần nữa lỡ giải đấu lớn với tuyển quốc gia.

Thanh Vũ | 12:40 22/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục