Sự chuẩn bị của các đội bóng NBA trước mùa giải mới 2013/14 (Kỳ 1) - Orlando Magic

13:39 Thứ ba 13/08/2013

Chiến dịch mới của Orlando Magic sẽ quyết định ai mới là ngôi sao thực thụ của đội bóng (như Dwight Howard đã từng làm), việc này sẽ có thể quyết định xem các cầu thủ có thực sự ăn khớp với nhau và ai là người bị đặt lên bàn cân chuyển nhượng. Với những lớp draft mới, Magic sẽ có 1 mùa giải tốt hay 1 mùa giải kém cỏi nữa tại NBA.

Điểm mạnh: Nhìn qua đội hình của Orlando Magic , chúng ta có thể thấy những tài năng trẻ sáng giá như Victor Oladipo, Moe Harkless, Nikola Vucevic và Tobias Harris sẽ chắc chắn được nhiều chuyên gia theo dõi về sự tiến bộ của họ. Jameer Nelson, Aarron Affalo và Glen Davis - họ đều là những chiến binh đáng xem từ rất lâu rồi và mùa sau là lúc cả 3 bọn họ trở lại.

Điểm yếu: Trên băng ghế dự bị của Magic, sự chuyển biến vẫn còn quá sơ sài. Đội bóng trẻ này sẽ dễ dàng bị đánh bại trong mọi trận đấu và sẽ lại có 1 chuỗi trận thua. Họ có vẻ như vẫn sẽ ko thể điều khiển "quả bóng" 1 cách dễ dàng giống như những gì họ đã làm năm trước.

Chúng ta vừa nhìn những điểm xấu và điểm tốt của Magic trước khi mùa giải mới khởi tranh, và đi cùng với đó là 1 câu hỏi rất lớn về tương lai của đội bóng này trong mùa giải mới. Chúng ta sẽ có cái nhìn tổng quát hơn về chiếc chìa khoá mà Magic đang chọn để đi theo nhằm tạo ra 1 năm thành công khi mùa giải bắt đầu và hãy cùng xem Orlando Magic sẽ đứng ở đâu trong tương lai.

Tiếp: Kì 2: Sự chuẩn bị của các đội bóng tại NBA - Charlotte Bobcats

quang.japan | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục