Sự cẩn trọng bất thành của Mourinho

07:00 Thứ năm 01/06/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ ký giả thuộc DAZN, Jose Mourinho đã có hành động gây chú ý sau khi AS Roma mở tỷ số nhờ công của Paulo Dybala.

 

AS Roma khai thông thế bế tắc trước Sevilla trong trận chung kết Europa League ở phút 34 nhờ công của Paulo Dybala. Nhà vô địch World Cup 2022 nhận đường chuyền từ Gianluca Mancini và một pha chạm bóng đầu tiên hoàn hảo đã giúp anh thực hiện cú dứt điểm bằng chân trái lập công.

Các cầu thủ Roma trên sân và trên băng ghế dự bị đã ồ ạt ăn mừng, chạy về phía Dybala để ôm chằm lấy tiền đạo Argentina. Tuy nhiên, Jose Mourinho tỏ ra không mấy ấn tượng với việc làm đó và ông kêu gọi đội dự bị Roma trở lại vị trí của mình. 

Mourinho nói gì với các cầu thủ Roma sau bàn thắng của Dybala ở chung kết Europa League - Bóng Đá

 Mourinho gây chú ý ngoài đường biên.

Nhà cầm quân Bồ Đào Nha dường như không vui vẻ khi nhiều học trò ăn mừng quá sớm. Và theo Tommaso Turci, phóng viên bên lề của DAZN, Mourinho được tiết lộ yêu cầu các cầu thủ của mình ngồi xuống vì 'trận đấu vẫn còn dài'.

Ngoài ra, cựu thuyền trưởng Chelsea còn cảm thấy phật ý do bầu không khí trên băng ghế chỉ đạo ở phút 45. Mourinho cho rằng mọi thứ khi đó quá căng thẳng nên nhắc các cầu thủ phải ngồi xuống.

Sự cẩn trọng của Mourinho là không thừa khi Sevilla mang ADN Europa League. Chung cuộc, Sevilla vượt qua Roma ở loạt đấu súng để lên ngôi vô địch.

Lữ Phong | 06:02 01/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục