Sự bá đạo của Tyrell Malacia

22:00 Thứ ba 05/07/2022

Trước khi chuyển đến Premier League, tân binh của Manchester United đã trải qua một mùa giải đầy ấn tượng tại Eredivisie.

 
Ten Hag giờ đã thấm lời chỉ trích hướng đến Pep Guardiola - Bóng Đá

 Có thể nói, HLV Erik Ten Hag hiện đang trải qua một kỳ chuyển nhượng khó khăn hơn so với những gì ông đã dự tính.

Messi dự báo về De Jong có thể biến hy vọng của M.U thành sự thật - Bóng Đá

 Tính đến thời điểm hiện tại, mục tiêu số một của Ten Hag - Frenkie De Jong, vẫn chưa hoàn toàn bị thuyết phục về viễn cảnh chuyển sang khoác áo Manchester United. 

Phản ứng của CĐV Chelsea về Ronaldo - Bóng Đá

 Và mới đây, cơn đau đầu của Ten Hag còn trở nên nghiêm trọng hơn khi Cristiano Ronaldo quyết định rời khỏi Old Trafford ngay trong mùa Hè này.

 - Bóng Đá

 Tạm gác lại những thách thức bủa vây, vị thuyền trưởng người Hà Lan có lẽ đã phần nào được giải tỏa khi Tyrell Malacia vừa chính thức cập bến Old Trafford. 

 - Bóng Đá

Được biết, từ khi còn khoác áo Feyenoord, Malacia đã được Ten Hag đánh giá rất cao, và đó cũng là lý do tại sao Man Utd lại quyết định 'cuỗm' cầu thủ này ngay trên tay Lyon vào phút chót. 

 - Bóng Đá

Với Malacia, Man Utd đã có cho mình một sự bổ sung vô cùng chất lượng bên hành lang cánh trái. Và nếu tiếp tục giữ vững phong độ ấn tượng như những gì đã thể hiện trong mùa trước, anh hoàn toàn có thể chiếm lấy suất đá chính tại Old Trafford.

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Squawka cho thấy, Malacia thực sự là một 'con quái vật' tại Giải VĐQG Hà Lan năm ngoái. Anh là hậu vệ dẫn đầu ở các thông số: dứt điểm nhiều nhất, rê bóng và chọc khe thành công nhiều nhất.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, Malacia còn xếp thứ hai về số đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân đối phương, xếp thứ ba về số pha tắc bóng và số lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương. 

 - Bóng Đá

 Không chỉ vượt trội ở Eredivisie, mà Malacia còn chứng minh bản thân là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất châu Âu mùa trước. Tính trong khuôn khổ 7 giải đấu hàng đầu châu Âu, anh xếp thứ hai về số pha dứt điểm, xếp thứ 6 về số đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân đối phương và xếp thứ 7 về số lần rê dắt thành công. 

 - Bóng Đá

 Dưới sự dẫn dắt của một huấn luyện viên 'mát tay' trong việc đào tạo trẻ như Ten Hag, sẽ không quá bất ngờ nếu như Malacia sớm bùng nổ mạnh mẽ. 

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 21:30 05/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục