Sturridge thăng hoa nhờ… thần dược tình yêu

07:48 Thứ ba 25/02/2014

Tình yêu luôn khiến người ta thăng hoa hơn trong sự nghiệp hay công việc. Nếu bạn cần bằng chứng, hãy hỏi Daniel Sturridge. Từ khi bập vào Jourdan Dunn, anh đá ngày một hay hơn.

Đêm qua, trong chiến thắng 4-3 của Liverpool trước Swansea City, Daniel Sturridge đã lập một cú đúp. Tính ra đó đã là những bàn thắng thứ 18 của tiền đạo người Anh ở Premier League mùa này, giúp anh tiến gần hơn vị trí dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” của đồng đội Luis Suarez (21 bàn). Vậy bạn có biết nguyên do nào giúp Sturridge thăng hoa như vậy?

Daniel Sturridge thăng hoa nhờ thần dược tình yêu

Ngoài việc được HLV Brendan Rodgers trao cho nhiều cơ hội ra sân hơn và chơi ở vị trí tiền đạo mũi nhọn sở trường, bên cạnh những cầu thủ kiến tạo hàng đầu Premier League, nó còn đến từ liều thần dược tình yêu. Quả vậy, chính mối tình với Jourdan Dunn, người mẫu xinh đẹp và nổi tiếng của Victoria’s Secret, Sturridge như có thêm động lực mỗi khi bước ra sân.

Theo tiết lộ, Sturridge “bập” vào siêu mẫu da màu này hồi tháng 8 năm ngoái nhưng rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Họ muốn tránh sự xăm soi của giới truyền thông. Phải mãi tới Tuần lễ thời trang London vừa qua, cả hai mới công khai chuyện tình cảm.

“Ngay khi nhìn thấy nhau, hai người ôm hôn thắm thiết và có những hành động thân mật như một cặp đôi đang yêu nhau say đắm. Họ ngày càng gắn bó hơn nhưng cố gắng giữ chuyện tình của mình càng ít ồn ào càng tốt”, nguồn tin trên tờ The Sun tiết lộ.

Jourdan Dunn là siêu mẫu khá nổi tiếng tại xứ sương mù và hiện đang sống cùng cậu con trai riêng có tên Riley. Đây kết quả của cuộc tình lầm lỗi với gã bạn trai Jordan Cummings, kẻ đang phải bóc lịch vì tội tàng trữ và bán ma túy. Sau khi gã bạn trai vướng vào vòng lao lý, ngươi đẹp da màu 23 tuổi này đã quyết định làm bà mẹ đơn thân, vừa nuôi con vừa tiếp tục sự nghiệp người mẫu.

Thấm thía cảm giác sau một lần đổ vỡ, đồng thời muốn bảo vệ cuộc sống yên bình của con trai nên Jourdan Dunn tỏ ra đặc biệt cẩn trọng trong chuyện tình cảm. Thế nhưng cô nàng lại phải lòng Sturridge chỉ sau thời gian ngắn quen nhau. Tất cả là bởi tấm chân tình của chân sút đang nổi như cồn của “Quỷ đỏ vùng Merseyside”. Hai người đang thực sự hạnh phúc.
Tùng Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục