Sturridge gửi lời khuyên cho Nunez

14:28 Thứ bảy 08/04/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Liverpool, Daniel Sturridge đã có những chia sẻ trên trang Liverpool Echo để giúp đội nhà cải thiện hiệu suất của tân binh Darwin Nunez.

 

Gia nhập Liverpool theo một bản hợp đồng có giá trị lên đến khoảng 100 triệu euro, thế nhưng màn thể hiện của Darwin Nunez cho đến thời điểm này là chưa đáp ứng được kỳ vọng. 

Hiện tại, chân sút người Uruguay mới chỉ có được 14 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo sau 34 lần ra sân trên mọi đấu trường, con số khá khiêm tốn so với tiềm năng của anh. 

Sturridge hiến kế giúp Liverpool tận dụng Nunez - Bóng Đá

Darwin Nunez chưa đáp ứng được kỳ vọng tại Liverpool.  

Chia sẻ về kinh nghiệm ghi bàn để giúp người đàn em cải thiện phong độ, cựu tiền đạo Daniel Sturridge đã có những phát biểu được trang Liverpool Echo dẫn lời: "Khi tôi có cơ hội ghi bàn, tôi đều tự nhủ với bản thân mình rằng hãy bình tĩnh, thư giãn và hít thở trước khi tung cú dứt điểm. Chúng tôi đã tập luyện rất nhiều lần cho những khoảnh khắc như thế này".

Sắp tới, Liverpool sẽ có cuộc chạm trán được dự báo nhiều khó khăn khi đụng độ đội đang dẫn đầu BXH Premier League, Arsenal. The Kop vừa để thua Manchester City với tỷ số 1-4 trong trận đấu gần nhất và họ cần phải sớm trở lại với chiến thắng nếu vẫn muốn tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua top 4. 

Phi Yến | 13:58 08/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục