Stones nêu cái khó của Southgate khi chọn đội hình tuyển Anh

08:04 Thứ bảy 03/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Anh John Stones có sự thấu hiểu khi huấn luyện viên trưởng Gareth Southgate chọn đội hình xuất phát cho trận đấu với Senegal.

 

Stones đã đá chính cả 3 trận vòng bảng cùng với Harry Maguire khi Anh đứng đầu bảng B, nhưng Southgate đã tận dụng triệt để các cầu thủ dự bị và xáo trộn đội hình xuất phát trước Xứ Wales.

Marcus Rashford và Foden đều có trận đá chính đầu tiên, Kyle Walker và Jordan Henderson cũng được trao cơ hội, cho thấy một đội hình có chiều sâu. Stones nói với các phóng viên tại: "Phần khó nhất của một huấn luyện viên là chọn đội hình đá chính. Có 11 cầu thủ hạnh phúc và những người còn lại không được chơi thì lại không vui."

Gareth Southgate khen Harry Maguire và John Stones - Bóng Đá

 Tuyển Anh có chiều sâu đội hình, nhất là ở hàng công.

"Chúng tôi có một tập thể đáng kinh ngạc ở đây và những người vào sân từ băng ghế dự bị đã tạo ra tác động lớn. Những cầu thủ không ở trong đội hoặc vào sân từ băng ghế dự bị đã vô cùng vị tha, họ đặt đội bóng lên trước bản thân và hy sinh bản thân vì đội bóng."

Anh sẽ bước vào cuộc đụng độ với Senegal với tư cách là đội cửa trên. Nhưng trong một giải đấu của những cú sốc, Stones nói rằng không có chuyện họ sẽ đánh giá thấp Senegal: "Chúng tôi chắc chắn không muốn trở thành một trong những đội coi mọi thứ là điều hiển nhiên và không tôn trọng phe đối phương dưới bất kỳ hình thức nào. Chúng tôi luôn thể hiện sự tôn trọng với các đội."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 07:06 03/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục