Stones hóa tội đồ, HLV Southgate công nhận một sự thật ở ĐT Anh

06:50 Thứ năm 01/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Gareth Southgate đã có những nhận định về tình huống phạm sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua của John Stones ở trận gặp Ba Lan.

Rạng sáng nay (01/04, theo giờ Việt Nam), ĐT Anh đã giành chiến thắng 2-1 nhọc nhằn trước ĐT Ba Lan tại lượt trận thứ 3 bảng I vòng loại World Cup 2022. Những người ghi bàn cho Tam Sư lần lượt là Harry Kane và Harry Maguire. Thành quả này giúp đội bóng xứ sở sương mù tiếp tục duy trì vị trí đầu bảng với 9 điểm tuyệt đối.

Stones hóa tội đồ, HLV Southgate công nhận một sự thật ở ĐT Anh - Bóng Đá

John Stones phạm sai lầm dẫn đến bàn thua của ĐT Anh trước Ba Lan.

Ở cuộc đối đầu kể trên, sở dĩ chiến thắng của đoàn quân HLV Gareth Southgate gặp nhiều thử thách bởi vì một sai lầm tai hại của John Stones ở phút thứ 58. Trung vệ số 5 có một tình huống xử lý quá tự tin và để mất bóng vào chân của Jakub Moder khi phía sau anh là khung thành của đội nhà. Và các cầu thủ Ba Lan đã không bỏ lỡ cơ hội, trừng phạt sai lầm của Stones bằng bàn thắng quân bình tỷ số.

Sau trận đấu, HLV Southgate đã ra sức bảo vệ cho người học trò của mình: "Bạn hãy nhìn vào những gì chúng tôi đã làm được trong 18 tháng qua để thấy sai lầm này chẳng đáng là gì.

Đêm nay ĐT Anh đã để lọt lưới 1 bàn nhưng điều đáng mừng là John đã lấy lại bình tĩnh nhanh chóng và tiếp tục chiên đấu. Cậu ta đã nỗ lực và sửa sai bằng tình huống kiến tạo dẫn đến bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 ở cuối trận. John cho thấy ý thức trách nhiệm và luôn đóng góp phần quan trọng cho lối chơi chung của toàn đội."

Đăng Huy | 06:20 01/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục