Stevens – D’Antoni giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng

12:58 Thứ bảy 02/12/2017

TinTheThao.com.vnBTC giải đấu vừa công bố 2 cái tên cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 11 của NBA 2017/2018. Không quá bất ngờ khi Brad Stevens và Mike D’Antoni là những người thắng cuộc.

Boston Celtics hiện đang độc chiếm ngôi đầu trên BXH miền Đông với chuỗi 19-4. Là đội bóng sở hữu lực lượng trẻ nhất ở giải đấu, cộng với chấn thương từ đầu mùa của ngôi sao quan trọng là Gordon Hayward. Việc có được thành tích như thời điểm hiện tại là điều hết sức tuyệt vời.

Desktop1

 Hai gương mặt được biểu dương cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 11.

Không giống như Cleveland Cavaliers hay Golden State Warriors, Celtics luôn giành được chiến thắng theo những cách đơn giản nhất – phòng thủ chặt chẽ và bùng nổ ở đúng thời điểm quan trọng mà trận thắng trước Golden State Warriors là minh chứng rõ ràng nhất. Celtics cũng là đội bóng đầu tiên ở NBA mùa này khiến những nhà ĐKVĐ ghi không quá 90 điểm (88 điểm ở trận đấu đó).

Từ những yếu tố trên, người ta càng thấy được dấu ấn đậm nét của HLV Brad Stevens. Không phải ngẫu nhiên là Kyrie Irving, Jayson Tatum hay Jaylen Brown, những ngôi sao của Celtics đều lên tiếng khẳng định thành công của Celtics trong một tháng đã qua có công lao rất lớn từ HLV Stevens.

Tương tự với Celtics, Houston Rockets đã đứng ở vị trí đầu tiên trên BXH miền Tây từ khá lâu với chuỗi thành tích 17-4. Ở đó, ngoài phong độ chói sáng của James Harden (trung bình 31.5 điểm và 9.8 assists), thành công của Rockets có dấu ấn đậm nét của HLV Mike D’Antoni.

D’Antoni là người đoạt lấy danh hiệu HLV xuất sắc nhất ở mùa giải năm ngoái và với thành tích trong tháng đầu tiên của NBA 2017/2018, thêm một lần nữa vị chiến lược gia này khẳng định được đẳng cấp hàng đầu của mình trên cương vị thuyền trưởng.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:11 02/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục