Steven Gerrard và 5 ngôi sao gây tiếc nuối vì chưa vô địch Premier League

16:38 Thứ bảy 24/07/2021

TinTheThao.com.vnBất chấp đẳng cấp đỉnh cao và có những màn trình diễn siêu hạng, nhiều cầu thủ vẫn chưa thể hoàn thành giấc mộng vô địch Ngoại hạng Anh.

5. Xabi Alonso (Liverpool)

Huyền thoại người Tây Ban Nha gia nhập Anfield từ Real Sociedad vào năm 2004 và có 5 năm khoác áo Lữ đoàn đỏ. Anh là nhân tố quan trọng dưới thời Rafa Benitez, giúp The Kop giành chức vô địch Champions League ngay mùa giải đầu tiên chơi cho CLB.

 - Bóng Đá

 Alonso là tượng đài của Liverpool.

Cùng với Liverpool, Alonso giành được FA Cup, UEFA Super Cup và Community Shield. Tuy nhiên, anh lại không thể vô địch Premier League với Lữ đoàn đỏ. Mùa Hè 2009, Alonso dứt áo ra đi, gia nhập Real Madrid.

4. Gareth Bale (Tottenham)

Cầu thủ xứ Wales gia nhập Spurs vào năm 2007 và có 6 mùa giải chơi cho đội bóng thành London. Bale chơi hơn 200 trận tại Premier League, giành được nhiều giải thưởng cá nhân từ PFA nhờ màn trình diễn xuất sắc. Thế nhưng, phong độ ấn tượng đó không thể giúp Bale nâng cao chiếc cúp vô địch Premier League cùng Tottenham.

Đến năm 2013, anh quyết định đầu quân cho Real Madrid với mức phí kỷ lục, và cùng Los Blancos giành nhiều danh hiệu quý giá. Mùa giải vừa qua cầu thủ xứ Wales trở lại khoác áo Spurs theo dạng cho mượn. Dù chơi ấn tượng nhưng Bale không thể đem về chiếc cúp nào cho Gà trống.

3. Luis Suarez (Liverpool)

Dù gây ra nhiều tranh cãi, không thể phủ nhận Suarez là một trong những sát thủ đáng sợ nhất trong lịch sử Premier League. Tiền đạo người Uruguay ghi 69 bàn sau 110 lần ra sân trong màu áo The Kop. Mùa giải 2013/14, Suarez bùng nổ với 31 pha lập công và 17 kiến tạo tại giải Ngoại hạng, đáng tiếc Liverpool chỉ cán đích ở vị trí Á quân.

 - Bóng Đá

Suarez từng rất gần với chức vô địch Premier League. 

2. Gianfranco Zola (Chelsea)

Huyền thoại người Ý gia nhập The Blues vào năm 1996 và nhanh chóng chiếm cảm tình từ người hâm mộ bằng màn trình diễn đầy mê hoặc. Zola ra sân hơn 200 trận ở Premier League, ghi được 59 bàn. Ông giành được 6 danh hiệu cùng Chelsea, nhưng trong số đó không có chức vô địch Ngoại hạng Anh.

1. Steven Gerrard (Liverpool)

Gerrard có lẽ là cái tên đáng chú ý nhất trong lịch sử Premier League của đội bóng vùng Merseyside. Được đánh giá là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong thế hệ của mình, nhưng anh lại chưa từng vô địch giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Gerrard đã trải qua 17 mùa giải tại Liverpool và là đội trưởng của CLB trong 12 mùa giải đó. Huyền thoại người Anh giành được 9 danh hiệu cùng đội chủ sân Anfield, ghi 186 bàn sau hơn 700 trận ra sân. Đáng tiếc, G8 chưa từng nâng cao chức vô địch Premier League, dù hơn 1 lần anh đã rất gần với nó.

Nhìn lại sự nghiệp huy hoàng của Steven Gerrard tại Liverpool

 
Endo | 15:40 24/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục