Steven Gerrard trói chân thành công cựu sao Arsenal

23:16 Thứ sáu 21/01/2022

TinTheThao.com.vnAston Villa của HLV Steven Gerrard vừa đón nhận tin vui trong việc giữ chân một trụ cột ở lại đội bóng.

 

Khoảnh khắc: Steven Gerrard nhớ lại ký ức chung kết Champions League 2005

Aston Villa đang có những động thái khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng khi tính đến thời điểm này, họ đã mang về sân Villa Park 2 bản hợp đồng đáng chú ý, đó là hậu vệ trái Lucas Digne từ Everton và tiền vệ sáng tạo, Philippe Coutinho từ Barcelona. 

Song song với những động thái tăng cường lực lượng, đoàn quân của HLV Steven Gerrard cũng rất nỗ lực trong việc giữ chân các trụ cột ở lại đội bóng. 

Mới đây, theo nguồn tin của nhà báo Fabrizio Romano, Aston Villa đã trói chân thành thủ thành Emiliano Martinez bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn kéo dài đến năm 2027. Đây được xem là thành quả xứng đáng dành cựu sao Arsenal sau những màn thể hiện ấn tượng của anh trong giai đoạn vừa qua. 

Steven Gerrard trói chân thành công cựu sao Arsenal - Bóng Đá

Thủ thành Emiliano Martinez chính thức gắn bó với Aston Villa thêm 5 năm nữa. Hiện tại, anh đang được xem là một trong những người gác đền hay nhất tại EPL.  

Cụ thể, tính đến hết năm 2021, Martinez đã thực hiện thành công 146 pha cứu thua, thành tích xếp cao nhất trong số các thủ môn đang chơi bóng ở 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu Châu Âu, theo thống kê của trang Sportskeeda. 

Phong độ ấn tượng của anh góp công lớn giúp Aston Villa cán đích ở nhóm giữa bảng xếp hạng Premier League cũng như cùng tuyển Argentina vô địch COPA America. 

Phi Yến | 22:46 21/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục