Steven Gerrard phải cách ly vì Covid-19, lỡ trận đấu quan trọng

17:58 Thứ năm 26/08/2021

TinTheThao.com.vnSteven Gerrard và nhiều cầu thủ của Rangers đã không đến Armenia cho trận lượt về play-off Europa League với Alashkert.

Rangers đã khởi hành từ Sân bay Glasgow cho trận đấu quyết định tấm vé dự Europa League mùa này, nhưng HLV Steven Gerrard và nhiều cầu thủ quan trọng không có mặt trên chuyến bay này, phải cách ly vì sự bùng phát Covid-19 ở CLB.

Đội trưởng James Tavernier, Ryan Kent, Scott Wright, Calvin Bassey cùng các thủ môn Allan McGregor và Jon McLaughlin cũng không thể tham dự trận lượt về tại Armenia, trận đấu mà Rangers đã thắng 1-0 ở lượt đi. Trợ lý Gary McAllister trở thành HLV tạm quyền ở trận đấu này.

SỐC! 'Tung cước' kinh hoàng, học trò của Gerrard khiến đối thủ đổ máu - Bóng Đá

 Gerrard đang phải cách ly vì Covid.

Leon Balogun, Filip Helander, Borna Barisic, Joe Aribo, Cedric Itten, Alfredo Morelos, Connor Goldson, Nathan Patterson, Steven Davis, Glen Kamara, Scott Arfield và Ianis Hagi nằm trong nhóm những cầu thủ sẽ tham dự trận đấu. Rangers sẽ đối mặt với Celtic vào cuối tuần này.

Các câu lạc bộ có thể yêu cầu hoãn các trận đấu ở giải quốc nội trong trường hợp một đợt bùng phát lớn khiến họ không có đủ cầu thủ cần thiết để tham dự trận đấu. Tuy nhiên, không có vẻ gì cho thấy Rangers sẽ làm điều này.

Rangers cho biết: "Chúng tôi đã tuân theo phương pháp tốt nhất trong các quy trình y tế. Ngay từ đầu đại dịch, Rangers đã làm việc chặt chẽ với Chính phủ Scotland để đảm bảo sức khỏe của nhân viên của chúng tôi được bảo vệ mọi lúc. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm như vậy."

Gerrard và Paul Scholes khi còn là cầu thủ:

 
Thanh Vũ | 17:00 26/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục