Steven Gerrard ngay lập tức xóa 4 món khỏi thực đơn trong canteen Villa

20:39 Thứ ba 23/11/2021 | 4| 6

TinTheThao.com.vnSau Antonio Conte, Steven Gerrard cũng đang áp dụng các quy tắc ăn kiêng nghiêm ngặt tại đội bóng mới của mình.

The Telegraph đưa tin, HLV mới của Aston Villa đã loại bỏ đồ uống có ga, các loại nước sốt, bánh pudding và socola nóng khỏi thực đơn tại canteen của họ.

Gerrard được đưa về từ Rangers để giúp Aston Villa trụ hạng Premier League. Cựu tiền vệ của Liverpool đang đưa ra các quy tắc thực phẩm nghiêm ngặt cho cả đội 1 và tất cả các đội trẻ. Hiện đã có một danh sách đầy đủ những thứ bị cấm, mà Gerrard đã đưa ra với sự tham khảo ý kiến của nhóm khoa học thể thao và các chuyên gia dinh dưỡng.

Steven Gerrard ăn mừng cảm xúc ngày ra mắt Premier League - Bóng Đá

 Gerrard làm việc nghiêm túc ngay khi mới đến Villa.

Về nguyên tắc, món tráng miệng không còn được phép sử dụng, ngoại trừ một số ngày trước trận đấu. Người ta nhận thấy rằng cacbohydrat có thể hữu ích để cung cấp năng lượng trong trận đấu. Các thực phẩm chủ yếu bao gồm đường và dầu càng được hạn chế càng tốt.

Theo The Telegraph, những quy định mới của Gerrard đã được đón nhận nồng nhiệt tại Aston Villa. Gerrard nói trước đó: "Bạn phải có tư duy đúng đắn và vượt xa hơn thế, cố gắng trở thành người ưu tú và là phiên bản tốt nhất của chính mình. Các tiêu chuẩn sẽ cực kỳ cao. Tôi và nhân viên của tôi đến từ Rangers, nơi phải làm rất nhiều việc. Chúng tôi đã thành công và chắc chắn đã rời đi khi câu lạc bộ trở nên tốt hơn."

Klopp gửi lời nhắn đến Gerrard:

 
Thanh Vũ | 19:41 23/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục