Steven Gerrard muốn giải cứu người thừa của Liverpool

14:03 Thứ ba 25/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Aston Villa đã đưa một ngôi sao thất sủng của đội bóng cũ Liverpool vào tầm ngắm.

 

Nhìn lại sự nghiệp huy hoàng của Steven Gerrard tại Liverpool

Steven Gerrard đang nhận được sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ BLĐ Aston Villa, sau khi giúp đội bóng này đạt được thành tích ấn tượng. Chiến lược gia người Anh lần lượt có được 2 bản hợp đồng mới là Lucas Digne và Philippe Coutinho. Bộ đôi này đều có màn trình diễn chói sáng kể từ khi cập bến SVĐ Villa Park, đem về những điểm số quan trọng cho CLB.

Hiện HLV Gerrard muốn đưa về 1 trung vệ để gia tăng chất thép hàng phòng thủ. Sau 21 trận ra sân tại Premier League, Aston Villa đã thủng lưới 32 bàn. Rõ ràng chiến lược gia người Anh cần cải thiện khu vực này nếu muốn đưa Villa đoạt được thứ hạng cao hơn.

Aston Villa chiêu mộ Joe Gomez - Bóng Đá

 Gomez là mục tiêu của Aston Villa.

Mirror dẫn nguồn từ Football Insider cho biết, Gerrard sắp sửa gửi một lời đề nghị đến đội bóng cũ Liverpool về trường hợp của Joe Gomez. Ngôi sao người Anh chỉ mới có vỏn vẹn 15 phút ra sân tại Premier League mùa này. Gomez không thể cạnh tranh với Joel Matip và Ibrahima Konate cho suất đá chính bên cạnh Van Dijk.

Tuy nhiên không vì thế mà tiềm năng của cầu thủ 24 tuổi bị đánh giá thấp. Anh là mẫu trung vệ hiện đại, có chiều cao lý tưởng (1m88), tốc độ ấn tượng và khả năng luân chuyển bóng nhuần nhuyễn. Gomez thậm chí còn có thể đảm nhận vị trí hậu vệ cánh phải. Lời đề nghị của Gerrard nhiều khả năng sẽ khiến Gomez cân nhắc, bởi anh cần được ra sân thi đấu nhiều hơn.

Endo | 13:05 25/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục