Steven Gerrard khuyên Klopp nhất định giữ 1 ngôi sao

21:38 Thứ năm 25/05/2023

TinTheThao.com.vnNói với The Anfield Wrap, Steven Gerrard cho biết anh đã khuyên HLV Liverpool Jurgen Klopp giữ Curtis Jones khi anh còn làm việc tại câu lạc bộ.

 

Gerrard bắt đầu làm huấn luyện viên trưởng của đội U18 Liverpool từ năm 2017 đến 2018. Trong thời gian đó, anh đã làm việc với Jones. Nói chuyện với The Anfield Wrap về ấn tượng với Jones khi đó, Gerrard đã nhớ lại cuộc trò chuyện với Klopp về cầu thủ trẻ.

Gerrard nổi giận với trọng tài trận Man City - Bóng Đá

 Gerrard ấn tượng mạnh với Jones.

"Tôi nhớ có một cuộc trò chuyện với Jurgen, chúng tôi nói về Curtis và ông ấy nói 'ừ, có một vài điều nhỏ chúng ta cần cải thiện trong một vài khía cạnh. Tôi đã nói 'Tôi hiểu rồi, ông đang gặp cậu ấy nhiều hơn tôi', bởi vì cậu ấy đã dành nhiều thời gian hơn ở Melwood vào thời điểm đó."

"Nhưng tôi đã nói với Jurgen, 'hãy gắn bó với đứa trẻ này. Dù ông đang nghĩ gì, hãy giữ cậu ấy và ở bên cậu ấy, bởi vì cậu ấy sẽ không làm ông thất vọng. Một khi chúng ta làm đúng với cậu ấy và sửa một vài điều nhỏ cần sửa, cậu ấy sẽ không làm chúng ta thất vọng, cậu ấy sẽ chiến đấu vì đội'. Và tôi nghĩ bây giờ cậu ấy đang cho Jurgen thấy điều đó."

Thanh Vũ | 20:40 25/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục