Steven Gerrard ghét cay cặp sinh đôi của M.U

15:36 Thứ bảy 31/07/2021

TinTheThao.com.vnCặp song sinh là cựu cầu thủ Manchester United, Rafael và Fabio da Silva sẽ phát hành cuốn tự truyện chung của họ vào tháng tới.

Rafael da Silva đã có một thời gian dài trong sự nghiệp chơi ở Premier League cho Manchester United cùng với người anh em song sinh Fabio da Silva. Quãng thời gian ở đây đã để lại cho cả hai rất nhiều dấu ấn, với nhiều điều được kể lại trong cuốn tự truyện chung sắp ra mắt.

Rafael đã chơi 170 lần cho United trên mọi đấu trường, trước khi rời đi vào năm 2015, 1 mùa sau khi Fabio chuyển đến Cardiff City, chơi cho Ole Gunnar Solskjaer một thời gian.

Manchester United favourite Rafael claims Liverpool great Steven Gerrard hated him - Bóng Đá

 Rafael da Silva và Steven Gerrard.

Nói với The Athletic về việc phát hành cuốn tự truyện, Fabio chia sẻ một kỷ niệm với Steven Gerrard bên phía kình địch Liverpool: "Wayne Rooney nói với chúng tôi rằng Steven Gerrard ghét chúng tôi. Gerrard đã nói thế với Rooney khi cả hai ở đội tuyển quốc gia, 'Cặp song sinh đó, họ là lũ khốn'."

"Chúng tôi chưa bao giờ làm bất cứ điều gì với anh ấy [Gerrard], nhưng chúng tôi mặc một chiếc áo màu đỏ khác. Tôi đoán đó là tất cả những gì tạo nên sự ác cảm. Và thành thật mà nói, tôi hiểu ý của anh ấy. Cảm xúc này là chung giữa chúng tôi."

Trong cuốn tự truyện tới đây, Rafael da Silva cũng sẽ nhắc lại những mâu thuẫn với HLV Louis van Gaal, người đã đẩy anh rời khỏi Man United.

Steven Gerrard và Paul Scholes - Đồng đội và kình địch:

 
Thanh Vũ | 14:38 31/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục