Steven Gerrard dự đoán kết quả bất ngờ cho trận chung kết C1

09:38 Thứ bảy 28/05/2022

TinTheThao.com.vnSteven Gerrard đã tự tin dự đoán rằng đoàn quân của Jurgen Klopp sẽ đánh bại Real Madrid tại Paris.

 

Gerrard, người đã nâng cao chức vô địch Champions League với Liverpool năm 2005, đã quay một đoạn video từ bên trong sân Stade ở Pháp, nơi anh bất ngờ tham dự buổi tập cuối cùng của Liverpool trước trận chung kết với Real Madrid.

Huyền thoại The Reds nói: "Bạn có thể cảm thấy bầu không khí đang dần sục sôi. Tôi muốn chúc mọi người ở Liverpool những điều may mắn nhất và tôi hy vọng họ sẽ có được kết quả như mọi người mong muốn. Tôi đang rất hào hứng với trận đấu và các cổ động viên đang tạo bầu không khí rất tốt bên ngoài sân vận động."

"Hy vọng rằng đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời và tôi dự đoán Liverpool sẽ thắng 2-0."

Klopp và Gerrard đồng loạt chỉ trích 1 cái tên - Bóng Đá

 Gerrard có niềm tin vào đội bóng cũ.

Sẽ là một bất ngờ nếu Kền kền trắng không ghi được bàn ở trận đấu này, xét những gì họ đã làm trước Paris Saint-Germain, Chelsea và Manchester City trên đường đến trận chung kết. Real cũng sở hữu người đang là Vua phá lưới Champions League mùa này là Karim Benzema, đã ghi 15 bàn sau 11 trận. Cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Liverpool trong giải đấu năm nay, Mohamed Salah, có 8 bàn.

Liverpool vừa nhận được cú hích với thông tin cả Thiago và Fabinho sẽ đủ sức để ra sân, và Gerrard không phải là người duy nhất đặt niềm tin vào Virgil van Dijk và Joel Matip ở trung tâm hàng phòng ngự của Quỷ đỏ.

Thanh Vũ | 08:40 28/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục