Steven Gerrard đáp trả tuyên bố của Jordan Henderson

12:49 Thứ năm 23/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCovid-19 đang khiến nhiều trận đấu của Premier League bị gián đoạn và bản thân các HLV hay các cầu thủ cũng có những quan điểm trái chiều về vấn đề này.

Đội trưởng của Liverpool, Jordan Henderson thừa nhận rằng anh cảm thấy thất vọng khi Premier League vẫn tiếp tục diễn ra, bất chấp số ca nhiễm Covid-19 đang tăng cao. Steven Gerrard, một công thần khác của Liverpool cho biết mọi chuyện đều có hai mặt. 

Steven Gerrard đáp trả tuyên bố của Jordan Henderson - Bóng Đá

 Gerrard thông cảm với sự bức xúc của Henderson.

HLV của Aston Villa chia sẻ: "Tôi chắc chắn tôn trọng ý kiến đó."

"Tôi nghĩ điều này có hai mặt. Có lợi ích rõ ràng khi chơi trong tình huống Covid. Tôi nghĩ mọi người nói chung trong cuộc sống đều đang cố gắng giải quyết việc cố gắng bảo vệ bản thân và gia đình của họ."

"Nhưng theo quan điểm bóng đá, cố gắng giải quyết tình huống khi bạn có một trận đấu vào ngày 26 và ngày 28 tháng 12, hai trận đấu trong một khoảng thời gian ngắn như vậy, bạn cũng lo lắng cho các cầu thủ."

"Vì vậy, cố gắng xoay sở và đối phó với cả hai tình huống là một thách thức lớn ở thời điểm này, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng bảo vệ các cầu thủ tốt nhất có thể," Gerrard chốt lại.

Hiện tại, Gerrard đang tiếp quản Aston Villa khá tốt. Trong 5 vòng đấu gần nhất, Aston Villa thắng 3 và thua 2, nhưng đó là hai trận thua trước các đối thủ sừng sỏ như Man City và Liverpool. Những trận thắng dạo gần đây đã giúp thầy trò Gerrard leo lên nửa trên BXH và chỉ kém top 5 6 điểm.

Klopp thất vọng về quyết định của VAR

 
Ngọa Long | 11:51 23/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục