Steven Gerrard 2 lần từ chối Real Madrid

14:13 Thứ hai 26/07/2021

TinTheThao.com.vnSteven Gerrard là một trong những cầu thủ mang tính biểu tượng nhất của Liverpool, nhưng anh đã có thể ra đi và giành nhiều danh hiệu hơn.

Steven Gerrard đã dành gần như toàn bộ sự nghiệp của mình tại Liverpool. Gerrard đã nâng cao chức vô địch Champions League cùng một số danh hiệu khác nhưng không bao gồm Premier League.

Mới đây, báo chí châu Âu tiết lộ huyền thoại này đã có thể giành được nhiều vinh quang hơn nếu đồng ý chuyển đến Real Madrid. Trang AS cho biết huấn luyện viên hiện tại của Rangers đã từ chối sự quan tâm của Los Blancos vào các năm 2005 và 2009.

Liverpool: Fans drool over Zinedine Zidane comment on Steven Gerrard - Bóng Đá

 Gerrard là huyền thoại lớn của Liverpool.

Trang này cho rằng Gerrard đã phần nào bị cám dỗ bởi sức hấp dẫn của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha, nhưng không bao giờ biến thương vụ này thành hiện thực. Tờ AS viết rằng Real đã đầu hàng trước con số 38 triệu bảng mà Liverpool đưa ra.

Rangers của Gerrard vừa có chiến thắng ấn tượng 2-1 trước Real Madrid trong trận giao hữu trước mùa giải. Đội bóng Scotland đang chuẩn bị để bảo vệ danh hiệu vô địch quốc gia mùa tới. Gerrard phát biểu: "Đầu tiên và quan trọng nhất, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng và chúng tôi đã thi đấu xuất sắc trong cả cuối tuần."

"Đây là hai đội khác nhau vì những lý do rõ ràng, nhưng mỗi cầu thủ đều xuất sắc trong suốt 90 phút và họ đã cho tôi rất nhiều điều để suy nghĩ về việc chọn đội hình vào tuần tới."

Sự đối địch và sát cánh của Gerrard và Paul Scholes:

 
Thanh Vũ | 13:15 26/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục