Steven Adams được Klay Thompson chọn là người đàn ông đầu tiên ở bên cạnh mình

15:38 Thứ sáu 07/12/2018

TinTheThao.com.vnĐó chính xác là điều mà Klay Thompson đã nói trong một cuộc phỏng vấn báo chí gần đây.

Khi được hỏi về viễn tưởng phải chọn một người ở với mình trên hoang đảo, Klay Thompson đã nói anh sẽ chọn Steven Adams.

1491355658015-1610

  Lý do rất ư là đơn giản của Klay Thompson.

Câu hỏi trên dành cho Klay Thompson với điều kiện anh sẽ phải chọn 3 cầu thủ tại NBA nếu như bị mắc kẹt trên hoang đảo. Và đúng như với tính cách hài hước của mình, câu trả lời của cầu thủ ngôi sao Golden State Warriors đã không gây thất vọng.

"Tôi sẽ chọn Steven Adams đầu tiên, bởi anh ta trông khá giống với Aquaman và anh ta sẽ hoàn toàn có ích ở đại dương", Klay Thompson chia sẻ về lý do chọn trung phong của Oklahoma City Thunder.

usatsi_9267255-1612

 Lựa chọn Stephen Curry bởi anh ấy có vẻ thông minh...

Người thứ hai mà Klay Thompson chọn không ai khác chính là người đồng đội của anh tại Warriors, Stephen Curry. Người còn lại cũng là một cái tên khá quen thuộc tại NBA, Karl Malone.Chia sẻ thêm về hai lựa chọn còn lại, Klay Thompson giải thích:

"Tôi chọn Stephen Curry bởi anh ta là một người có tư tưởng đột phá nên có thể giải quyết vấn đề thực sự tốt. Còn Karl Malone, với thân hình và sức khỏe của anh ta, chắc chắn anh ta sẽ rất tuyệt trong vai trò thợ săn. Với củi trỏ khổng lồ của Malone, anh ta hoàn toàn có thể hạ gục bất kỳ con thú nào".

qwo2vp6csbgmldbcd5han5mmci-1610

 Sức mạnh và bắp tay khổng lồ của Karl Malone là lý do mà Klay Thompson chọn.

Sự lựa chọn của Klay Thompson khá thú vị, anh đã chọn ra 3 cầu thủ mà hầu như đã gánh vác hết phần việc để có thể sinh tồn trên đảo. Một anh chàng giỏi trong việc bơi lội để bắt cá, một người có trí thông mình và có thể giải quyết các vấn đề bất ngờ, cuối cùng là một chàng thợ săn khỏe mạnh để có thể xử lý bất cứ con thú hoang nào.

Không rõ Klay Thompson sẽ có vị trí gì trên hoang đảo, nhưng với việc chọn lựa Steven Adams là người đầu tiên anh muốn ở cùng thì có thể thấy đó là một lựa chọn khôn ngoan.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 16:07 02/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục