Steve Nash vắng mặt thêm 1 tuần vì chấn thương

23:27 Thứ hai 05/11/2012

Qua kiểm tra, người ta đã phát hiện một vết rạn nhỏ trong xương ở chân trái của Steve Nash và cầu thủ của Los Angeles Lakers sẽ phải vắng mặt thêm ít nhất 1 tuần nữa.

Nash đã bị đau sau một pha va chạm với cầu thủ Damian Lillard của Portland Trail Blazers trong cuộc chạm trán hồi tuần trước. Cầu thủ từng 2 lần giành danh hiệu MVP này đã cố quay trở lại thi đấu sau khi phải rời sân vì chấn thương nhưng anh vẫn không thể trụ lại đến hết trận đấu.

Sự vắng mặt của Steve Nash là tổn thất không nhỏ đối với Lakers. Ảnh: Internet.

Nash đã không thể góp mặt để giúp Lakers thi đấu với Clippers trong trận đấu diễn ra vào thứ Bảy, khiến cho Lakers phải trải qua trận thua thứ 3 liên tiếp từ đầu giải, và đó cũng là lần đầu tiên nhà vô địch NBA của các năm 2009, 2010 thua 3 trận liền kể từ khi được thành lập.

Rất may, Lakers đã chấm dứt được thành tích đáng thất vọng trên khi đánh bại Detroit Pistons với tỉ số 108-79 vào ngày hôm nay.

Ban đầu, Lakers thông báo cầu thủ ngôi sao của mình chỉ bị bầm ở chân, nhưng những đánh giá sâu hơn đã mang về tin xấu cho Nash và đội bóng. Những chấn thương kiểu này có thể có mức độ nghiêm trọng rất đa dạng và người ta sẽ tiếp tục đánh giá lại tình hình của Nash vào cuối tuần này.

Không có Steve Nash, HLV Mike Brown của Los Angeles Lakers sẽ phải sử dụng phương án dự phòng Steve Blake, cầu thủ đã thi đấu 39 phút trong trận đấu với Clippers và chỉ có 8 điểm cùng 2 đường kiến tạo. Rõ ràng, Steve Blake không thể là sự thay thế xứng đáng cho cựu cầu thủ của Phoenix Suns và Lakers sẽ cần Nash trở lại càng sớm càng tốt để hướng tới mục tiêu giành lại danh hiệu ở mùa bóng này.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục