Steve Nash tuyên bổ bỏ cả mùa giải sắp tới vì chấn thương

20:29 Chủ nhật 26/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ kỳ cựu Steve Nash vừa qua đã quyết định không tham dự mùa giải NBA sắp tới cùng Los Angeles Lakers.

Theo ghi nhận thì Steve Nash đã gặp phải một chấn thương ở lưng khá nặng sau trận đấu thứ 2 trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới.

Do năm nay đã 40 tuổi, nên việc cố gắng tiếp tục thi đấu trong điều kiện như thế này nhiều khả năng sẽ ảnh hưởng rất lớn đối với sức khỏe sau này, do đó Steve Nash đã quyết định không tham dự cả mùa giải sắp tới cùng LA Lakers.

Về phía LA Lakers, họ cũng đã chấp nhận quyết định này của Steve Nash, và do hợp đồng giữa hai bên chỉ còn hiệu lực trong vòng 1 năm, nên trong thông báo mới đây Lakers cũng đã tuyên bố giải phóng hợp đồng với hậu vệ này.

Tuy nhiên do phía Lakers lẫn Nash hoàn toàn không đề cập đến việc giải nghệ trong thông báo trên, nên hiện vẫn chưa biết là liệu Nash có còn trở lại thi đấu hay không.

Trong sự nghiệp của mình, Nash đã giành được không ít dành hiệu cao quý, trong đó phải kể đến hai danh hiệu MVP vào năm 2005 và 2006, cũng như việc đứng thứ 3 trong số những tay kiến tạo bóng tốt nhất lịch sử NBA.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục