Steve Nash đứng trước nguy cơ ngồi ngoài trong cuộc 'nội chiến' Los Angeles

15:31 Thứ sáu 02/11/2012

Đầu gối của Steve Nash hiện vẫn đang bị sưng sau khi dính chấn thương trong trận đấu với Portland Trail Blazers, vì thế khả năng ra sân của anh trong trận đấu của Los Angeles Lakers với đội bóng cùng thành phố Los Angeles Clippers vẫn đang bị đặt dấu hỏi.

Steve Nash đã bị đau sau khi va chạm với cầu thủ Damian Lillard của Portland. Cựu cầu thủ của Phoenix Suns sau đó đã khập khiễng rời sân đấu để nhận sự chăm sóc của các nhân viên y tế, trước khi quay lại thi đấu trong hiệp 3 trong ít phút và rồi rời sân hẳn.

Steve Nash bị đau sau pha va chạm với Damian Lillard của Blazers. Ảnh: Internet.

Mặc dù đây không phải là một chấn thương quá nghiêm trọng, nhưng với một cầu thủ đã bước sang tuổi 38 như Nash, thì có lẽ anh sẽ cần nhiều thời gian hơn để hồi phục so với một cầu thủ trẻ.

Steve Nash nói với phóng viên của ESPN: "May mắn thay, không có gì quá nghiêm trọng. Chỉ là một vết bầm thôi".

"Tôi nghĩ mình sẽ có thể hoàn tất trận đấu, nhưng rõ ràng là tôi đã không có đủ thời gian để khởi động và không thực sự sẵn sàng cho buổi tối vừa rồi", cầu thủ này cho biết thêm.

Hiện tại, Lakers của Nash vẫn đang đối mặt với áp lực và khó khăn khi để thua cả hai trận đầu tiên trước Dallas Mavericks và Oklahoma City Thunder. Nếu không thể giành chiến thắng trước Clippers trong cuộc đối đầu sắp tới, Lakers sẽ còn phải hứng chịu nhiều chỉ trích hơn nữa.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục