Steve McManaman lên tiếng về Chamberlain

21:43 Thứ bảy 23/10/2021

TinTheThao.com.vnSteve McManaman vừa lên tiếng nhận định về tương lai của Alex Oxlade-Chamberlain trong bối cảnh anh có thể rời Liverpool.

Trong 4 năm chơi bóng dưới thời HLV Jurgen Klopp của Liverpool, Alex Oxlade-Chamberlain đã giành chức vô địch Premier League và Champions League. Tuy nhiên thời gian thi đấu của anh ở Merseyside đã bị cản trở nghiêm trọng do chấn thương. Ngôi sao 28 tuổi hiện sung sức trở lại nhưng anh gặp khó khăn trong việc tìm kiếm suất đá chính.

Truyền thông đồng loạt đưa tin cầu thủ người Anh đang trên con đường chia tay sân Anfield. Chính vì vậy nên Steve McManaman vừa lên tiếng nhận định về tương lai của Chaberlain trên Horseracing.net:

"Tôi nghĩ Chamberlain sẽ xứng đáng với số tiền mà Liverpool yêu cầu (35 triệu bảng). Cậu ấy đã gặp chấn thương tồi tệ tại Liverpool vài năm trước trong trận gặp Roma và đã phải nghỉ thi đấu một thời gian dài."

Steve McManaman makes Alex Oxlade-Chamberlain claim amid Arsenal transfer links - Bóng Đá

 Chamberlain trên đường rời Liverpool.

"Kể từ đó cậu ấy đã khỏe lại. Cậu ấy vào sân trong trận đấu với Watford và thi đấu. Câu hỏi đặt ra là cậu ấy có xứng đáng với số tiền như vậy không? Và câu trả lời là có, không nghi ngờ gì nữa."

Arsenal được cho là một trong những đội bóng muốn chiêu mộ Chaberlain vào lúc này. Trước đây, Chamberlain từng là người của Pháo thủ nên anh rất quen thuộc với môi trường tại thành London.

Song, chưa rõ sự nghiêm túc của Arsenal ở thương vụ này bởi số tiền mà Liverpool yêu cầu gần bằng với khoản phí mà đội chủ sân Emirates nhận vào 4 năm trước.

Video Chamberlain tập luyện:

 
Lữ Phong | 20:45 23/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục