Steve Kerr:Thật sự cảm thấy khác khi không có LeBron James ngày hôm nay

16:16 Thứ năm 06/12/2018

TinTheThao.com.vnĐây cũng là nhận xét của HLV trưởng Steve Kerr trước khi bước vào cuộc đối đầu với kình địch của Warriors 4 mùa giải trước.

 Trả lời phỏng vấn trước cuộc tái đấu với Cleveland Cavaliers ngày hôm nay, HLV Steve Kerr chia sẻ ông thấy cuộc đối đầu giữa hai đội bóng lần này khác hoàn toàn với hồi còn có LeBron James.

Cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa Cleveland Cavaliers và Golden State Warriors ở bốn mùa giải trước đã để lại nhiều kỷ niệm cho khán giả của NBA. HLV trưởng của Warriors nói rằng ông vẫn còn nhớ lại những kỷ niệm của những cuộc đối đầu trước đây.

maxresdefault (2)

 Hình ảnh quen thuộc trong 4 loạt trận chung kết của 4 mùa giải gần đây nhất.

Tuy nhiên, đối thủ không đội trời chung một thời của "Các chiến binh" đã hoàn toàn khác ở thời điểm hiện tại. Thiếu vắng đi cầu thủ chủ chốt LeBron James, ông có một cảm giác khác lạ khi bước vào Quicken Loans Arena ngày hôm nay.

"Tôi không biết diễn ra sao nhưng cảm giác đó thực sự khác lạ khi tôi bước vào sân thi đấu", HLV Steve Kerr chia sẻ "Vẫn còn rất nhiều kỷ niệm sau từng đó lần đối đầu tại chung kết, đây cũng là hai đội bóng đã cống hiến những trận đấu xuất sắc trong suốt 4 mùa giải vừa qua. Tất nhiên là họ có đội hình mới và chúng tôi cũng phải thay đổi. Là một người hoài cổ, cá nhân tôi sẽ luôn ghi nhớ những kỷ niệm xưa cũ".

gettyimages-541517948-e1466392027749

 LeBron James không chỉ là thủ lĩnh của hàng công mà còn là chốt chặn an toàn của hàng phòng thủ Cleveland Cavaliers.

Hoàn toàn có thể hiểu cho HLV Steve Kerr khi ông có cảm giác như thế tại sân nhà của Cleveland Cavaliers ngày hôm nay. Kết thúc trận đấu với chiến thắng 129-105, Warriors khá dễ dàng quật ngã tinh thần của đội bóng chủ nhà chỉ sau 3 hiệp đấu.

Stephen Curry xuất sắc với việc ghi được 42 điểm trong trận thắng hôm nay, anh thành công tới 9/14 cú ném 3. Chỉ riêng mình Curry đã ghi được số điểm gần bằng 1/2 của Cavaliers. Trận thua này cũng là trận thứ 19 của HLV Larry Drew cùng các học trò sau 24 trận đấu.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 16:05 06/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục