Steve Bruce: "Hy vọng các bạn nhận 1 cú tát từ các sếp"

08:27 Thứ bảy 16/10/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng The Magpies thẳng thắn bày tỏ một loạt quan điểm về các vấn đề xoay quanh ông và CLB.

Bất chấp nhiều đồn đoán gần đây, HLV Steve Bruce vẫn đang tại vị. Phát biểu được Sky Sports dẫn lại, thuyền trưởng Newcastle United công kích truyền thông vì lan truyền những tin đồn ông bị sa thải: "Tôi hy vọng các bạn cảm thấy sự nổi nóng từ sếp của các bạn, bởi vì điều mà tất cả các bạn đều muốn chưa xảy ra phải không? Hy vọng các bạn bị trách cứ bởi những người thuê các bạn. Thông tin đã sai phải không? Vậy nên các bạn đã không làm đúng công việc của mình.

Tôi cố gắng giữ sự tôn trọng và lòng tự trọng của mình, điều đã giúp ích cho tôi trong 20 năm qua và sẽ còn tiếp tục duy trì. Rõ ràng thật khó khăn, nhưng lúc này tôi hy vọng các bạn nhận 1 cú tát từ các sếp của các bạn vì không hoàn thành công việc của mình. Bất kể nguồn tin của các bạn đến từ đâu, bất kể ai rò rỉ tin tức cho bạn đều không chính xác."

 Bruce chưa bị Newcastle sa thải.

Nhà cầm quân 60 tuổi khẳng định quyết tâm thể hiện năng lực bản thân trước các chủ sở hữu mới: "Ai lại không muốn thử sức? Tôi sẽ không từ bỏ hy vọng. Ai lại không muốn công việc này khi hướng về phía trước và viễn cảnh cho tương lai? Ai lại không muốn có cơ hội huấn luyện Newcastle? 

Chắc chắn tôi muốn nhận lấy cơ hội và tôi cũng chắc rằng có hàng trăm HLV cũng muốn có cơ hội. Phía trước CLB là khoảng thời gian đầy thú vị, đó là điều chắc chắn."

The Magpies đang ngụp lặn ở vị trí thứ 19 trên BXH Premier League và Bruce đặt quyết tâm chiến thắng trong cuộc tiếp đón Tottenham Hotspur ngày mai: "Tình hình lúc này không xoay quanh tôi, mà xoay quanh việc CLB tiến bước. Quan trọng hơn nữa là giành kết quả tốt vào Chủ Nhật bởi lẽ nhiều lần mùa này, tôi nghĩ đội bóng đã thi đấu rất hay. Chúng tôi cần 1 chiến thắng để leo lên phía trên BXH."

Trong cuộc thu thập ý kiến của Newcastle United Supporters' Trust, có đến 95% fan The Magpies muốn Bruce bị sa thải. HLV người Anh không ngại đương đầu với phản ứng trái chiều: "Chúng ta đều có thể chờ đợi một số phản ứng nực cười. Bất kể họ nghĩ về tôi ra sao, điều quan trọng nhất với họ vẫn là chứng kiến đội bóng giành chiến thắng. Tôi biết các CĐV sẽ ở phía sau cổ vũ cho các cầu thủ trong bầu không khí mà chúng ta có lẽ chưa chứng kiến tại St James' Park trong 1 thời gian dài."

 Thuyền trưởng Newcastle sắp đạt đến cột mốc đáng nhớ của sự nghiệp.

Bruce trả lời câu hỏi về các quan ngại nhân quyền xoay quanh chủ sở hữu Saudi Arabia: "Vấn đề đó là dành cho các chính trị gia và những người khác tự quyết định góc nhìn của họ. Còn với tôi, đây là giai đoạn tuyệt vời dành cho Newcastle lẫn thành phố. Tôi đã chứng kiến sự chuyển mình tại Manchester và tôi hy vọng với những CĐV lẫn người dân Newcastle, phía trước sẽ là khoảng thời gian thú vị."

Màn so tài Spurs đánh dấu trận cầu thứ 1.000 của Bruce trong vai trò HLV. HLV thứ 34 đạt đến cột mốc này trong bóng đá Anh đương đại bày tỏ cảm xúc: "Ngay từ khởi đầu sự nghiệp huấn luyện, tôi đã luôn thích làm việc với các cầu thủ mỗi ngày và tận hưởng chứng kiến họ phát triển, thăng tiến trong sự nghiệp. Tôi cũng cần bày tỏ sự trân trọng lớn lao dành cho sự giúp sức vô giá của đội ngũ ban huấn luyện trong 23 năm qua. Trận thứ 1.000 mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt với tôi."

Arsenal chuẩn bị gặp Newcastle tại Premier League:

 
Phụng Sồ | 07:57 16/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục