Steve Bruce bị Newcastle sa thải và ảnh hưởng đến Chelsea, M.U, Liverpool

19:55 Thứ tư 20/10/2021

TinTheThao.com.vnSteve Bruce vừa bị Newcastle United sa thải sau vụ tiếp quản trị giá 300 triệu bảng của Quỹ đầu tư công Ả Rập Saudi.

Newcastle United vừa xác nhận rằng huấn luyện viên Steve Bruce đã rời câu lạc bộ theo sự đồng ý của cả hai phía. Trong cùng thông báo, câu lạc bộ đã xác nhận rằng trợ lý của Bruce, Graeme Jones sẽ tạm thời phụ trách đội 1, bắt đầu từ chuyến làm khách đến sân của Crystal Palace vào cuối tuần này. Bruce đã có trận đấu thứ 1000 của mình với tư cách là một huấn luyện viên khi Newcastle bị Tottenham đánh bại 3-2 tại sân nhà. Đó cũng là trận đấu đầu tiên của Newcastle dưới thời chủ mới. 

Tuchel on Newcastle takeover, concerns where the money is coming from - Bóng Đá

 Newcastle dự kiến nhận đầu tư lớn.

Thông báo trên trang web chính thức của câu lạc bộ cho biết: "Newcastle United có thể xác nhận rằng Steve Bruce đã rời khỏi vị trí huấn luyện viên trưởng bằng sự đồng ý của cả hai bên. Ông rời Magpies sau hơn 2 năm nắm quyền, đã đưa câu lạc bộ cán đích ở vị trí thứ 13 và 12 tại Premier League và lọt vào tứ kết ở cả Emirates FA Cup và Carabao Cup trong nhiệm kỳ của mình. Newcastle United muốn thể hiện lòng biết ơn đối với Steve vì những đóng góp của ông và chúc ông những điều tốt đẹp cho tương lai."

Bản thân Bruce cũng đưa ra phát biểu của bản thân: "Tôi biết ơn tất cả những người kết nối tôi với Newcastle United để tôi có cơ hội quản lý câu lạc bộ bóng đá độc đáo này. Tôi muốn cảm ơn ban huấn luyện, các cầu thủ và nhân viên vì họ đã làm việc chăm chỉ."

"Đây là một câu lạc bộ có sự ủng hộ đáng kinh ngạc, và tôi hy vọng những người chủ mới có thể đưa đội bóng đến nơi mà tất cả chúng ta mong muốn. Tôi cầu chúc mọi người may mắn trong phần còn lại của mùa giải này và hơn thế nữa."

Sheikh Mansour bin Zayed

 Mansour bin Zayed Al Nahyan đã thay đổi số phận của Man City.

Newcastle cũng xác nhận rằng quá trình bổ nhiệm một huấn luyện viên trưởng mới đang được tiến hành và một thông báo sẽ được đưa ra đúng thời hạn. Huyền thoại Chelsea Frank Lampard trước đây đã được nhắc như một ứng viên tiềm năng, cũng như Antonio Conte và cựu huấn luyện viên của AS Roma, Paulo Fonseca.

The Blues, cũng như Liverpool và Manchester United, chắc chắn sẽ theo dõi chặt chẽ tất cả các hành động tại St. James' Park từ bây giờ, bởi The Magpies chắc chắn đang âm mưu một lộ trình đến giải châu Âu và thậm chí là cạnh tranh danh hiệu trong những mùa giải tới, như cách Manchester City đã lột xác sau khi nhận tiền đầu tư từ Trung Đông.

Man City tập luyện:

 
Thanh Vũ | 18:57 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục