Steve Bruce bị Aston Villa sa thải, John Terry khả năng lên thay

23:59 Thứ tư 03/10/2018

TinTheThao.com.vnTờ Sky Sports đưa tin, sau những thành tích không hề khả quan với Aston Villa, HLV Steve Bruce đã bị đội bóng sa thải.

Sau khi để thua Fulham trong trận play-off và tuột mất cơ hội quay lại Premier League hồi đầu hè, Aston Villa đã được mong đợi sẽ phục thù ở mùa giải này, quay lại đấu trường cao nhất nước Anh sau 3 năm vắng bóng.

Tuy vậy, sau khi trải qua 10 lượt trận, đội chủ sân Villa Park lại gây thất vọng nặng về khi để thua 2 hòa 6, bị đẩy xuống tận vị trí số 12 trên BXH Championship. Tại League Cup, họ cũng đã bị loại từ vòng 2 sau trận thua 0-1 trước Burton.

steve-bruce-hd_2rg1ucrrm6

 Steve Bruce chính thức rời Villa sau đúng 2 năm cầm quân tại đây.

Sự kiên nhẫn của các cổ động viên đi đến giới hạn sau trận hòa 3-3 với Preston, đội bóng đứng bét bảng, ngay trên sân nhà. Đây đã là trận không thắng thứ 9 trong 10 trận đấu gần nhất của The Villa. Và HLV trưởng Steve Bruce hiển nhiên là người phải nhận nhiều chỉ trích nhất. Sau đó, huyền thoại Manchester City thậm chí bị các khán giả ném bắp cải vào người.

Và mới đây, theo tờ Sky Sports, BLĐ đội bóng đã quyết định sa thải Steve Bruce sau đúng 2 năm đến làm việc tại đây.

Theo tờ Birmingham Mail, những ứng cử viên kế nhiệm vị trí của Bruce là John Terry, người vừa kết thúc hợp đồng với Villa cuối mùa giải trước, và Dean Smith, HLV của Brentford, đội đang xếp thứ 5 Championship.

Thanh Vũ | 22:45 03/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục