Sterling, Wirtz và những mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Arsenal

10:32 Thứ năm 28/10/2021

TinTheThao.com.vnNhằm mục đích bổ sung sức mạnh đội hình, Arsenal đã dành sự quan tâm cho nhiều cái tên.

Với việc Arsenal đang sở hữu bộ khung phòng ngự chắc chắn và triển vọng, đội bóng có lý do chú tâm vào việc chiêu mộ ngôi sao tấn công vào giai đoạn tới. Sau đây là các mục tiêu được Arsenal quan tâm.

Dominic Calvert-Lewin

Với cả Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette đều đã ở tuổi 30, Arsenal đang tìm cách tăng cường nhân sự cho vị trí tiền đạo. Mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ chính là Dominic Calvert-Lewin thuộc Everton.

Sterling, Wirtz và những mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Arsenal - Bóng Đá

  Arsenal muốn bổ sung sức mạnh hàng công bằng Calvert-Lewin.

Anh hiện đang dưỡng thương nhưng đã ghi được 25 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa trước. Thật dễ hiểu tại sao CLB thành London quan tâm đến chân sút sinh năm 1997.

Ollie Watkins

Cùng với Calvert-Lewin, Ollie Watkins của Aston Villa được coi là một lựa chọn cho hàng công của Pháo thủ sắp tới. Watkins có một thành tích tuyệt vời mùa trước nên việc đưa anh ấy vào tầm ngắm có thể là một hành động đầy khôn ngoan.

Raheem Sterling

Tờ Daily Star đưa tin vào đầu tháng 10 Arsenal đang cân nhắc chiêu mộ Raheem Sterling sau khi các cuộc đàm phán hợp đồng của anh với Manchester City bị đình trệ.

Sterling, Wirtz và những mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Arsenal - Bóng Đá

 Sterling chỉ mới 26 tuổi và là một ngôi sao tấn công đa năng.

Sterling chỉ mới 26 tuổi, giai đoạn chín trong sự nghiệp, nên anh vẫn có thể mang lại nhiều giá trị cho Arsenal. Nếu Arsenal có thể sở hữu được cầu thủ tấn công đa năng, đó sẽ là thương vụ nâng cấp hàng công của đội chủ sân Emirates.

Florian Wirtz

Wirtz đã có một khởi đầu tuyệt vời cho mùa giải 2021/22 ở Đức, ghi bốn bàn và kiến tạo sáu bàn nữa trong tám trận Bundesliga. Vẫn chỉ mới 18 tuổi, không có gì ngạc nhiên khi tiền vệ tấn công đang thu hút rất nhiều sự chú ý của Pháo thủ, Chelsea và Bayern Munich.

Youssef En-Nesyri

Tiền đạo người Ma rốc đang có phong độ tốt ở Sevilla mùa này, ghi ba bàn sau sáu lần ra sân ở La Liga. En-Nesyri là chữ ký tiềm năng mà Arteta muốn nâng cấp khả năng nhả đạn của hàng công trong bối cảnh Aubameyang hay Lacazette đã lớn tuổi.

Noa Lang

Club Brugge đã mượn Noa Lang từ Ajax và thực hiện động thái mua đứt vào mùa hè năm ngoái. Cầu thủ chạy cánh trái gây ấn tượng mạnh trong màu áo Club Brugge với 3 bàn thắng và 5 pha kiến tạo sau 13 trận đấu mùa này.

Sterling, Wirtz và những mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Arsenal - Bóng Đá

 Noa Lang là một trong những tài năng triển vọng của bóng đá Hà Lan.

Phong độ xuất sắc đó giúp Lang có lần đầu tiên được triệu tập lên ĐT Hà Lan vào tháng 10.

Video về Chambers:

 
Lữ Phong | 10:02 28/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục