Sterling từ chối Man City, mở đường gia nhập Arsenal

13:01 Chủ nhật 28/11/2021 | 2

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London có thể mang về sân Emirates một chữ ký chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Sau khởi đầu tệ hại với 3 trận thua liên tiếp ở Premier League, Arsenal trở lại mạnh mẽ. Thầy trò HLV Mikel Arteta có chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp. Và dù nhận trận thua nặng nề 0-4 trước Liverpool, Arsenal kịp thời đánh bại Newcastle United 2-0 để tiến sát top 4 Premier League.

Dù vậy, có lẽ HLV Mikel Arteta vẫn chưa hài lòng. Khi mà cuộc chiến Premier League luôn trở nên rất căng thẳng, Pháo thủ vẫn cần bổ sung nhân sự. Chính vì thế, Raheem Sterling lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Thương vụ này có cơ hội xảy ra khi Sterling có ý định rời Man City suốt thời gian qua.

Ian McGarry has been speaking about Raheem Sterling and his future at Manchester City. - Bóng Đá

 Sterling có thể gia nhập Arsenal.

 Trên chương trình Transfer Window Podcast, nhà báo Ian McGarry cho hay: "Man City, như chúng tôi đã thông báo, rất muốn ràng buộc Sterling với một thỏa thuận mới vì họ coi cậu ấy như một tài sản quý giá. Trường hợp Pep Guardiola ra đi, Sterling có thể nằm trong kế hoạch của HLV tiếp theo.

Tuy nhiên, đại diện của Sterling đã gặp BLĐ Man City và nói với CLB rằng cầu thủ không muốn tiếp tục hoặc tìm hiểu việc gia hạn hợp đồng. Thay vào đó họ muốn ra đi dưới dạng cho mượn vào tháng Giêng. Điều đó có thể xảy ra hay không vẫn còn phải xem, nhưng có một số bên quan tâm bao gồm cả Arsenal."

Một buổi tập của Arsenal diễn ra như thế nào? 

 
Tiểu Lam | 12:03 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục