Sterling gặp biến cố phải rời World Cup, Koulibaly gửi lời nhắn

09:48 Thứ hai 05/12/2022

TinTheThao.com.vnĐồng đội của Raheem Sterling ở Chelsea, Kalidou Koulibaly, đã gửi thông điệp động viên sau khi đồng đội của mình gặp sự cố.

 

Huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate xác nhận Sterling đã rời trại tập trung của tuyển Anh để bay về nhà từ Qatar và ở bên gia đình sau khi họ trở thành nạn nhân của một vụ trộm có vũ trang. Số đồng hồ trị giá 300.000 bảng đã bị đánh cắp tại nhà của Sterling, cách không xa sân tập Cobham của Chelsea, vợ chưa cưới và các con của anh cũng ở nhà vào thời điểm đó.

Một số đồng đội đã gửi tin nhắn cho Sterling. Bản thân Koulibaly là một phần của đội hình Senegal bị Anh đánh bại vào đêm Chủ nhật, và cho biết anh dự định gọi cho cầu thủ 27 tuổi để an ủi.

England vs Iran winners - Bóng Đá

 Sterling phải tạm rời tuyển Anh.

Koulibaly nói với các phóng viên sau khi Anh đánh bại Senegal 3-0 để tiến vào tứ kết World Cup: "Tôi thực sự không biết. Tôi thực sự ngạc nhiên. Tôi mong gia đình cậu ấy đã ổn. Bây giờ tôi sẽ gọi cho cậu ấy và xem chuyện gì đã xảy ra với cậu ấy. Nhưng tôi hy vọng cậu ấy sẽ ổn và gia đình cậu ấy cũng ổn."

Koulibaly và Sterling đều đã gia nhập Chelsea vào mùa hè, lần lượt đến Stamford Bridge từ Napoli và Manchester City. Trung vệ 31 tuổi này đã ghi bàn quyết định vào lưới Ecuador để đưa Senegal vào vòng loại trực tiếp, nhưng anh và các đồng đội đã bất lực trong việc ngăn chặn đội tuyển Anh.

Huấn luyện viên đội tuyển Anh Southgate nói về Sterling: "Hiện tại, rõ ràng ưu tiên hàng đầu của cậu ấy là ở bên gia đình và chúng tôi sẽ ủng hộ điều đó. Chúng tôi sẽ cho phép cậu ấy có nhiều thời gian nhất có thể."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 08:50 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục