"Sterling đã ở đẳng cấp thế giới"

04:58 Thứ tư 30/06/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Raheem Sterling tiếp tục là niềm cảm hứng mang tới chiến thắng cho tuyển Anh khi đối đầu Đức.

Tuyển Anh chủ động chơi chắc chắn và chờ đợi thời cơ khi đối đầu Đức ở vòng 1/8 EURO năm nay. Với thế trận như thế, Tam sư đã chắt chiu cơ hội tốt hơn. 2 bàn thắng của Raheem Sterling và Harry Kane đã chứng minh điều đó.

Đáng chú ý, Sterling bị chỉ trích không ít từ đầu giải. Thế nhưng, tiền đạo của Man City liên tục ghi bàn và mang về chiến thắng cho tuyển Anh. Chính vì thế, cựu danh thủ Rio Ferdinand yêu cầu sự công bằng cho Sterling.

Rio Ferdinand demands more respect for Raheem Sterling after England’s win against Germany - Bóng Đá

 Raheem Sterling liên tục ghi bàn và mang về chiến thắng cho tuyển Anh.

Cụ thể, Rio Ferdinand cho hay: "Xin mọi người hãy bắt đầu tôn trọng hơn một chút đối với tên của Raheem Sterling bây giờ, làm ơn. Chúng tôi đã nói trước trận đấu, rằng đây là cơ hội để cậu ấy trở thành anh hùng dân tộc.

Cậu ấy đã có được 3 bàn thắng, là cầu thủ hay nhất của đội tuyển từ đầu giải. Chúng tôi cần Sterling để vượt qua giới hạn và giúp đội tuyển có được kết quả tốt. Cậu ấy là người mà chúng tôi trông đợi.

Cậu ấy là một trong những cầu thủ có khả năng khiến đối thủ sợ hãi. Can đảm, chăm chỉ và chuyên nghiệp. Rất khó để đoán Sterling có thể làm gì. Cậu ấy cho thấy sự quyết đoán. Tôi tin Sterling đã ở đẳng cấp thế giới."

HLV Joachim Low chia sẻ về cuộc đối đầu tuyển Anh 

 
Tiểu Lam | 04:00 30/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục