Sterling có câu trả lời cho Arsenal

09:15 Thứ sáu 03/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của Pháo thủ trong bối cảnh anh không còn được trọng dụng tại Chelsea.

 

Trong những ngày gần đây, đã xuất hiện hàng loạt những thông tin liên quan đến việc Arsenal đang muốn chiêu mộ Raheem Sterling ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Ngôi sao người Anh chỉ vừa mới chuyển đến Chelsea hồi năm ngoái nhưng gặp vô vàn khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính, bởi hàng loạt tân binh đã cập bến Stamford Bridge.

Arsenal on the prowl for Raheem Sterling to prepare for the Champions League - Bóng Đá

 Sterling nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Arsenal cho rằng, Chelsea nhiều khả năng sẽ xem xét bán Sterling để cân bằng ngân sách. Do vậy, họ muốn nhân cơ hội này để giúp Mikel Arteta tái hợp cậu học trò cũ tại Man City.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đặc biệt ấn tượng với Sterling, bởi khả năng chơi nhiều vị trí của cầu thủ 28 tuổi. 

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Goal, Sterling không hứng thú trước viễn cảnh rời khỏi Stamford Bridge. Bất chấp những khó khăn hiện tại, cựu sao Man City vẫn muốn ở lại Chelsea để cạnh tranh suất đá chính cùng những Mykhaylo Mudryk hay Joao Felix.

Cầu thủ người Anh cảm thấy hài lòng về cuộc sống tại Tây London và sẽ nỗ lực trong thời gian sắp tới để ghi điểm với Graham Potter cũng như NHM.

Trường Sơn | 08:17 03/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục