Sterling chỉ ra 2 con thú của đội tuyển Anh

06:02 Thứ tư 30/06/2021

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Anh đã giành vé vào tứ kết EURO 2020 sau chiến thắng 2-0 thuyết phục trước đội tuyển Đức.

Raheem Sterling là người ghi bàn mở tỷ số trận đấu ở phút 75, trước khi Harry Kane lập công ấn định thắng lợi cho Tam sư. Đây là trận đấu mà những cầu thủ tấn công của Anh, như Sterling, Kane hay đặc biệt là Jack Grealish đã có màn trình diễn ấn tượng.

“ANIMALS”: RAHEEM STERLING LAVISHES PRAISE ON TWO ENGLAND TEAMMATES AFTER HUGE GERMANY WIN - Bóng Đá

 Sterling có phong độ ấn tượng ở EURO 2020.

Tuy nhiên, phát biểu với BBC, ngôi sao của Man City, Sterling đã dành những lời khen ngợi cho bộ đôi tiền vệ Kalvin Phillips và Declan Rice sau chiến thắng.

Sterling lên tiếng: "Tôi đã ăn mừng và trong nửa giây tôi đã nghĩ 'mong rằng nó không việt vị'. Tôi thực sự rất vui vì chúng tôi đã giành được chiến thắng để đi tiếp.

Chúng tôi biết cường độ mà chúng tôi có thể chơi và không nhiều đội có thể đối phó với nó. Hai cầu thủ ở hàng tiền vệ, Declan Rice và Kalvin Phillips, họ như 2 con thú, càn quét khắp mặt sân. Chúng tôi sẽ tiếp nhận từng trận đấu, hồi phục và tập trung cho trận tiếp theo."

Phillips đã có một kỳ EURO nổi bật, điều này khiến Real Madrid cũng như Man City phải quan tâm đến anh, trong khi Rice cũng là người cực kỳ đáng tin cậy cho Tam sư. Bộ đôi này rất xứng đáng với những lời khen ngợi. Giờ đây, sự tập trung của Sterling và các đồng đội sẽ chuyển sang trận tứ kết, nơi Ukraine đang chờ họ.

Những pha tăng tốc đáng sợ của Sterling:

 
Minh Tuấn | 05:04 30/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục