Sterling bán nhà cho sao Liverpool

10:51 Chủ nhật 03/07/2022

TinTheThao.com.vnChelsea sáng cửa chốt thương vụ đầu tiên trong hè này vì một động thái đáng chú ý vừa xuất hiện.

 

Trong những ngày qua, thông tin Chelsea theo đuổi Raheem Sterling đã được nhắc đến khá nhiều. The Blues đang muốn làm mới hàng công khi họ có thể phải chia tay bom tấn Romelu Lukaku ngay trong mùa Hè này. Sterling về cơ bản cũng đang muốn chuyển đến đội bóng mới và kỳ vọng Chelsea thực sự nghiêm túc ở thương vụ này.

Mới đây, Sterling được tiết lộ thực hiện một động thái như thể nhằm chuẩn bị cho ngày đến Stamford Bridge. Nguồn tin từ Mirror chia sẻ, ngôi sao sinh năm 1994 đang bàn bạc bán lại căn nhà tại Cheshire cho hậu vệ Liverpool, Trent Alexander-Arnold. Arnold sẽ đổi chỗ ở từ vị trí hiện tại thuộc phía nam Manchester đến làm hàng xóm với thủ môn Alisson của Liverpool. Nơi đó cũng gần nhà của cựu cầu thủ Man Utd, Paul Pogba.

Raheem Sterling negotiates to sell house to Trent Alexander-Arnold - Bóng Đá

 Sterling muốn bán nhà hiện tại.

Được biết, sau khi bán nhà hiện tại, Sterling dự định mua 'mái che đầu' mới ở London. Động thái của Sterling làm dấy lên nhiều đồn đoán rằng cầu thủ tấn công người Anh có thể sắp tới Chelsea. Điều này rất dễ xảy ra bởi phía The Blues được tiết lộ đã chốt xong mức phí chuyển nhượng cho cầu thủ 27 tuổi. 

HLV Thomas Tuchel rất muốn có được Sterling và cam kết anh giữ một vai trò quan trọng tại Chelsea, điều Pep Guardiola không thể đáp ứng ở Man City. 

Mùa trước, Sterling dù thi đấu 44 trận trên mọi đấu trường nhưng phần lớn trong số đó xuất phát từ ghế dự bị. 

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 10:21 03/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục